Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ |
hearme là một giải pháp gửi ý kiến phản hồi theo thời gian thực. Đảm bảo được tính liên tục, tức thời của việc đánh giá và ý kiến phản hồi của khách hàng. Sử dụng nền tảng ứng dụng di động có thể sử dụng trên máy tính bảng và tất cả các điện thoại thông minh. Tạo cho khách hàng trải nghiệm thích thú về dịch vụ của doanh nghiệp.
Thu thập dữ liệu liên tục
Với máy gửi phản hồi hearme được đặt tại nhà hàng, khách sạn khách hàng có thể chủ động gửi phản hồi về cho bạn bất cứ lúc nào. Với sự hỗ trợ của nhân viên để đảm bảo lượng khách gửi phản hồi là tối đa. Hàng ngày bạn sẽ luôn nhận được phản hồi từ khách hàng. Khách hàng có thể tương tác với doanh nghiệp bằng những thao tác rất đơn giản. Chạm trên màn hình máy tính bảng/ iPad. Bản thân việc gửi phản hồi này cũng tạo ra một trải nghiệm thân thiện hơn với khách hàng.Hình thức tiếp nhận phản hồi trực tiếp thông qua máy tính bảng, smartphone - để khách hàng trực tiếp tích vào bảng hỏi điện tử ngay tại đại lý, cửa hàng - hoặc trực tiếp thực hiện các cuộc gọi ngắn để chăm sóc phản hồi của khách sẽ có tác dụng tích cực hơn cả. Cách thức này, một mặt thu lại được ý kiến tức thời, mặt khác, tạo điều kiện trực tiếp tương tác để lấy lại thiện cảm của khách hàng ngay khi họ có những phản ứng tiêu cực.
Tổng hợp báo cáo và phân tích theo thời gian thực
Mọi phản hồi được gửi về sẽ được hệ thống tổng hợp, phân tích để đưa ra cho bạn dưới dạng biểu đồ. Bao nhiêu phần trăm người đánh giá tốt, bao nhiêu người đánh giá chưa tốt. Chất lượng dịch vụ đang ở mức nào? Ý kiến của khách hàng về bạn ra sao?Báo cáo và phân tích ý kiến phản hồi khách hàng |
Bản quyền nội dung: Hearme.vn
0 Nhận xét