Toàn cảnh trải nghiệm khách hàng: Trải nghiệm khách hàng là chiến trường mới

Quản lý chất lượng dịch vụ bằng giải pháp gửi ý kiến phản hồi hearme

Sự hài lòng của khách hàng đến từ chính trải nghiệm họ nhận được khi tiếp xúc với sản phẩm/dịch vụ và đó cũng là đích mà chất lượng dịch vụ cần đạt được. Điều này đặt ra yêu cầu về độ sâu trong quản lý chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp mà trước hết là thái độ nghiêm túc của nhân viên với những công việc để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Cách đơn giản nhất, giúp doanh nghiệp thấu hiểu chất lượng dịch vụ của mình đang rơi ở điểm nào trên thang đánh giá, chính là theo sát hệ thống quản lý phản hồi khách hàng.


Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ
Khác với những bảng khảo sát về nhu cầu, sự hài lòng của khách hàng, hệ thống quản lý phản hồi trong quản lý chất lượng dịch vụ được cập nhật và thích hợp với những tình huống thường ngày, những câu hỏi được tiếp cận tới khách hàng ngay sau hành vi mua sản phẩm hoặc đề cập trực tiếp đến các nhân viên, hoạt động của cửa hàng, đối tác. Điều này giúp tránh được các trường hợp khách hàng lãng quên, giúp phản hồi mang tính cập nhật, tức thời.

hearme là một giải pháp gửi ý kiến phản hồi theo thời gian thực. Đảm bảo được tính liên tục, tức thời của việc đánh giá và ý kiến phản hồi của khách hàng. Sử dụng nền tảng ứng dụng di động có thể sử dụng trên máy tính bảng và tất cả các điện thoại thông minh. Tạo cho khách hàng trải nghiệm thích thú về dịch vụ của doanh nghiệp.

Thu thập dữ liệu liên tục

Với máy gửi phản hồi hearme được đặt tại nhà hàng, khách sạn khách hàng có thể chủ động gửi phản hồi về cho bạn bất cứ lúc nào. Với  sự hỗ trợ của nhân viên để đảm bảo lượng khách gửi phản hồi là tối đa. Hàng ngày bạn sẽ luôn nhận được phản hồi từ khách hàng. Khách hàng có thể tương tác với doanh nghiệp bằng những thao tác rất đơn giản. Chạm trên màn hình máy tính bảng/ iPad. Bản thân việc gửi phản hồi này cũng tạo ra một trải nghiệm thân thiện hơn với khách hàng.

Hình thức tiếp nhận phản hồi trực tiếp thông qua máy tính bảng, smartphone - để khách hàng trực tiếp tích vào bảng hỏi điện tử ngay tại đại lý, cửa hàng -  hoặc trực tiếp thực hiện các cuộc gọi ngắn để chăm sóc phản hồi của khách sẽ có tác dụng tích cực hơn cả. Cách thức này, một mặt thu lại được ý kiến tức thời, mặt khác, tạo điều kiện trực tiếp tương tác để lấy lại thiện cảm của khách hàng ngay khi họ có những phản ứng tiêu cực.

Tổng hợp báo cáo và phân tích theo thời gian thực

Mọi phản hồi được gửi về sẽ được hệ thống tổng hợp, phân tích để đưa ra cho bạn dưới dạng biểu đồ. Bao nhiêu phần trăm người đánh giá tốt, bao nhiêu người đánh giá chưa tốt. Chất lượng dịch vụ đang ở mức nào? Ý kiến của khách hàng về bạn ra sao? 


Báo cáo và phân tích ý kiến phản hồi khách hàng
Hơn nữa, việc phản hồi theo thời gian thực giúp người quản lý có thể ứng phó ngay lập tức với những phản hồi tiêu cực. Mỗi khi khách hàng đánh giá xấu, sẽ có ngay một thông báo đến điện thoại của người quản lý với nội dung phản hồi của khách hàng. Từ đó người quản lý có thể ra quyết định để giải quyết phàn nàn đó của khách hàng. Tránh việc cảm xúc tiêu cực của khách hàng lan truyền sang những khách hàng khoác hoặc công chúng.


Bản quyền nội dung: Hearme.vn


Hearme.vn - Giải pháp đo lường hài lòng khách hàng

  • Chưa đến: 5.000 đ/ngày
Tư vấn: 0912083463

Đăng nhận xét

0 Nhận xét