Toàn cảnh trải nghiệm khách hàng: Trải nghiệm khách hàng là chiến trường mới

Thiết bị đánh giá chất lượng phục vụ

"Sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp phải là thước đo quan trọng nhất của việc cải cách hành chính" đó ý lời khẳng định của Phó thủ tướng thường trực Trương Hòa Bình. 

Bộ nội vụ cũng đã ban hành quyết định 2640/QD-BNV về "ĐỀ ÁN ĐO LƯỜNG SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN, TỔ CHỨC ĐỐI VỚI SỰ PHỤC VỤ CỦA CƠ QUAN HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC GIAI ĐOẠN 2017 - 2020".

Hàng năm, tiến hành đo lường và công bố Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước quy mô quốc gia.
Đo lường sự hài lòng về chất lượng phục vụ

Trên cơ sở kết quả Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính, tham mưu, đề xuất với cơ quan có thẩm quyền giải pháp khắc phục những tồn tại, hạn chế; cải thiện chất lượng phục vụ; từng bước nâng cao sự hài lòng của người dân, tổ chức.

Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong chỉ đạo, điều hành, giải quyết công việc, nhiều tỉnh thành trên cả nước đã triển khai sử dụng thiết bị đánh giá chất lượng phục vụ. Qua đó có thể liên tục cập nhật việc thực hiện công tác hành chính của các đơn vị, phòng ban tiếp dân. 

Hệ thống phần mềm còn giúp ban lãnh đạo kịp thời đánh giá và đưa ra những biện pháp cải tiến, khắc phục, cải cách quy trình và thủ tục hành chính. Tích cực hơn trong công tác lắng nghe ý kiến của người dân.
Hệ thống đánh giá mức độ hài lòng

Phương pháp sử dụng thiết bị đánh giá này sẽ loại bỏ hoàn toàn các công tác thủ công, như in phiếu khảo sát, sử dụng hòm thư góp ý hay công việc nhập liệu. Tiếp kiệm thời gian, công sức cho cơ quan-tổ chức- đơn vị. Mọi đánh giá, và ý kiến đóng góp của người dân sẽ được thu thập và phân tích một cách tự động. 

Mỗi máy đánh giá là một máy tính bảng/ màn hình cảm ứng có nhiệm vụ thu thập đánh giá của mỗi người dân khi đến làm việc tại cơ quan hành chính. Thao tác rất đơn giản và thuận tiện. Mỗi người dân chỉ cần đánh giá bằng cách chọn biểu tượng cảm xúc phù hợp ( hài lòng/ không hài lòng) để thể hiện sự hài lòng của mình với phục vụ theo các tiêu chí.

Đánh giá sự hài lòng về chất lượng dịch vụ
Máy đánh giá có thể được đặt dưới dạng Kiosk, treo tường hoặc trên quầy làm việc, Sao cho thuận tiện nhất và đảm được mỹ quan nơi làm việc.

Hơn nữa với việc ứng dụng công nghệ cao, Cơ quan và đơn vị không cần đầu tư nhiều cơ sở vật chất, hạ tầng phức tạp như máy chủ, bộ điều kiển trung tâm. Mà chỉ cần thiết bị nhận phản hồi. Mọi dữ liệu sẽ được hearme lưu trữ và xử lý. 

Máy đánh giá chất lượng dịch vụ đặt tại quầy

Hiện tại hearme đã triển khai tại nhiều đơn vị hành chính công, bệnh viện và doanh nghiệp trên toàn quôc, quý cơ quan có nhu cầu liên hệ, tư vấn giải pháp xin liên hệ.

Công ty TNHH hearme.
Địa chỉ: Tầng 3, Số 8 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Số điện thoại: 0962811347


Bản quyền nội dung: Hearme.vn


Hearme.vn - Giải pháp đo lường hài lòng khách hàng

  • Chưa đến: 5.000 đ/ngày
Tư vấn: 0912083463

Đăng nhận xét

0 Nhận xét