Toàn cảnh trải nghiệm khách hàng: Trải nghiệm khách hàng là chiến trường mới

Nội dung mẫu phiếu đánh giá chất lượng bữa ăn ca

Bữa ăn ca có vai trò quan trọng đối với sức khỏe của người lao động, đặc biệt là công nhân trực tiếp sản xuất. Khi bữa ăn được đảm bảo chất lượng sẽ đảm bảo được sức khỏe, tinh thần làm việc của công nhân.

Để bảo đảm dinh dưỡng và sức khỏe lâu dài cho công nhân, các doanh nghiệp không chỉ chú trọng kiểm soát nguồn gốc thực phẩm, mà còn đầu tư xây dựng nhà ăn rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ giúp công nhân có bữa ăn ngon.

Bên cạnh đó, Doanh nghiệp cũng cần tổ chức đối thoại, lấy ý kiến công nhân về chất lượng bữa ăn ca để phối hợp với đơn vị cung cấp suất ăn điều chỉnh phù hợp, hài hòa với khẩu vị công nhân.

Nội dung phiếu đánh giá/lấy ý kiến

Đánh giá chất lượng bữa ăn công nhân giúp doanh nghiệp đảm bảo được sự hài lòng của công nhân và kiểm soát chất lượng nhà thầu. Tại nhiều doanh nghiệp, sự hài lòng của cán bộ công nhân viên là căn cứ để tiếp tục gia hạn hợp đồng với nhà cung cấp suất ăn công nghiệp. Nếu mức độ hài lòng thấp thì sẽ tìm đơn vị cung cấp khác.

Bữa ăn bảo đảm nóng, đúng giờ; thực đơn đa dạng, thay đổi; nhà ăn, nhà bếp được vệ sinh sạch sẽ; thái độ phục vụ nhiệt tình… là những tiêu chí chính của phiếu đánh giá cần có. Vì các bữa ăn không chỉ ngon, hợp khẩu vị mà còn bảo đảm dinh dưỡng, an toàn vệ sinh thực phẩm.

Dựa trên những nội dung đó mà doanh nghiệp có thể đưa các câu hỏi sau vào phiếu khảo sát:

- Anh/Chị có hài lòng về chất lượng bữa ăn hôm nay
- Nhà ăn có đảm bảo vệ sinh không
- Bồn rửa tay trước khi ăn hoạt động tốt, có sà phòng
- Lượng thức ăn đủ no
- Thực đơn bữa ăn khá đa dạng, phong phú, đủ các món mặn, canh, rau
- Món ăn được chế biến vừa miệng.
- Có trái cây tráng miệng
- Nhân viên nhà ăn phục vụ nhiệt tình
........

Ngoài phương thức sử dụng phiếu đánh giá doanh nghiệp có thể sử dụng máy đánh giá để thay thế. Lợi thế của việc sử dụng máy đánh giá là tiết kiệm thời gian cho cả công nhân và bộ phận quản lý.
Các công việc lưu trữ, phân tích sẽ được hệ thống tự động hoàn toàn.



Bản quyền nội dung: Hearme.vn


Hearme.vn - Giải pháp đo lường hài lòng khách hàng

  • Chưa đến: 5.000 đ/ngày
Tư vấn: 0912083463

Đăng nhận xét

0 Nhận xét