quản lý chất lượng dịch vụ tại quầy |
"70% of buying experiences are based on how the customer feels they are being treated" -Source: Touch Agency
95% of consumers share bad experiences with other people. (Zendesk)82% of consumers have stopped doing business with a company because of bad customer service. (Zendesk)Vị trí quầy giao dịch là bộ mặt của một ngân hàng, bộ phận tiếp xúc thường xuyên với khách hàng đồng thời áp lực làm việc rất lớn. Không đùa với chuyện tiền nong - mỗi một sai sót của giao dịch viên có thể dẫn tới hậu quả nghiêm trọng. Nên bắt buộc các giao dịch viên phải nắm vững về nghiệp vụ và áp dụng được nghệ thuật của "dịch vụ khách hàng". Tuy áp lực nhưng luôn phải vui vẻ niềm nở với khách hàng, tạo sự tin tưởng, thiện cảm và an tâm nơi khách hàng.
Nhân viên giao dịch tại quầy ngân hàng luôn được tuyển chọn rất kỹ lưỡng, từ diện mạo bên ngoài, giọng nói, tác phong, cử chỉ, và tính cẩn thận. Ngoài những tố chất sẵn có, ngân hàng cần trang bị thật tốt cho giao dịch viên trong quá trình đào tạo: cách ứng xử với khách hàng, trang phục, cười, chào, cảm ơn, cách giao tiếp. Khách hàng phải luôn cảm thấy sự thân thiện và chuyên nghiệp.
Quản lý chất lượng dịch vụ tại quầy
Việc quản lý chất lượng phải được tiến hành hàng ngày, thậm chí qua mỗi lần gặp khách hàng, mỗi giao dịch. Kết quả sau cùng luôn là sự hài lòng của khách hàng.Giải pháp hearme cho phép khách hàng đánh giá thái độ, chất lượng phục vụ của các giao dịch viên qua mỗi giao dịch. Mỗi khách hàng sau khi giao dịch xong có thể đánh giá mức độ hài lòng theo thang điểm từ 1 đến 5 dưới dạng chọn biểu tượng cảm xúc tương ứng với sự hài lòng của mình.
( Chưa tốt- phù hợp - tốt - tuyệt với - yêu thích) . Khách hàng đánh giá bằng cách chọn trên màn hình cảm ứng.
Nếu giao dịch viên phục vụ tốt tương đương với mức: tuyệt với - yêu thích
phục vụ chưa tốt: Chưa tốt- phù hợp
Mức chấp nhận được/trung bình: Tốt.
ki-ốt đánh giá sự hài lòng |
Liên hệ tư vấn giải pháp: Công ty TNHH hearme - hotline : 0962811347
Bản quyền nội dung: Hearme.vn
0 Nhận xét