Khách hàng tại khi đến giao dịch sẽ có một hành trình nhất định như lấy số thứ tự, nhân viên hướng dẫn, ngồi đợi giao dịch, đến quầy giao dịch, chờ đợi trong khi giao dịch hoàn tất và sau đó ra về. Mỗi khách hàng sẽ có mục đích khách nhau khi đến ngân hàng, thực hiện loại giao dịch khác nhau và có kỳ vọng về dịch vụ khác nhau.
Chính những lần giao dịch trực tiếp khiến khách hàng hài lòng sẽ mang tới cho khách hàng tin tưởng ngân hàng. Việc xây dựng trải nghiệm khách hàng tốt khi khách hàng tới giao dịch là cách mà các phòng giao dịch khiến khách hàng an tâm, cảm thấy được tôn trọng, hài lòng.
Những tiêu chí mà khách hàng kỳ vọng sẽ nhận được khi đến giao dịch tại ngân hàng:
- Thái độ phục vụ của nhân viên ân cần, chu đáo
- Nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn rõ ràng, thực hiện giao dịch chính xác
- Thời gian phục vụ nhanh
- Không gian giao dịch sạch sẽ, thoáng mát và tiện nghi
- Nhân viên bảo vệ nhiệt tình
- Thủ tục đơn giản
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo (khuyến mãi, quà tặng,..)
Đo lường các chỉ số quan trọng đối với ngân hàng.
- Bao nhiêu % khách hàng đang hài lòng với dịch vụ của ngân hàng?
- Bao nhiêu % khách hàng sẵn sàng giới thiệu bạn bè của họ sử dụng dịch vụ của ngân hàng?
- Nhân viên giao dịch có làm khách hàng hài lòng hay không?
- Khách hàng đến giao dịch quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ nào của ngân hàng?
- Yếu tố nào tại phòng giao dịch làm nhiều khách hàng phiền lòng?
- Khách hàng có phàn nàn hay góp ý gì cho ngân hàng không?
Giải pháp hearme cung cấp cho ngân hàng một công cụ giúp lắng nghe và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Mọi phản hồi của khách hàng với thiết bị đánh giá sẽ được gửi về hệ thống quản trị để phân tích và đưa ra cảnh bảo ngay lập tức cho người có trách nhiệm.
Bản quyền nội dung: Hearme.vn
0 Nhận xét