Bạn hãy làm việc tốt đến mức mà khách hàng của bạn muốn quay trở lại và mang theo bạn của họ.- Walt Disney -
Dich vu khách hàng |
#NPS_Index “Net Promoter Score” là một chỉ số cho Bạn biết được rằng khách hàng có :
Happy với sản phẩm & dịch vụ của bạn hay không?
Sẵn sàng giới thiệu về bạn với bạn bè họ hay không?
Hoặc đang phản ứng tiêu cực về bạn, hoặc dịch vụ bạn!
Happy với sản phẩm & dịch vụ của bạn hay không?
Sẵn sàng giới thiệu về bạn với bạn bè họ hay không?
Hoặc đang phản ứng tiêu cực về bạn, hoặc dịch vụ bạn!
Qua chỉ số NPS bạn có thể thấy rõ tỷ lệ 3 nhóm khách khách hàng:
1. Promoters: Nhóm khách hàng sẵn sàng chia sẻ sản phẩm của bạn tới bạn bè hoặc các mối quan hệ của họ. Nhóm này đang rất hài lòng về sản phẩm và dịch vụ của bạn. họ là những khách hàng trung thành. Càng nhiều người thuộc nhóm này chứng tỏ bạn đang làm rất tốt.
2. Detractors: Nhóm khách hàng tiêu cực, đang không hạnh phúc với sản phẩm của bạn. Họ có thể phàn nàn sản phẩm của bạn ở mọi nơi với bất cứ ai hoặc rất dễ rời bỏ sản phẩm, dịch vụ và công ty bạn và có một chọn lựa khác. Có nhiều người ở nhóm này có nghĩa bạn cần phải thay đôi.
3. Passives: Nhóm khách hàng trung tính. Họ đang hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của bạn tuy nhiên nhóm khách hàng này còn tồn tại những điểm chưa thoả mãn. Họ có thể dễ dàng chuyển đổi sang sản phẩm / dịch vụ của đối thủ.
#hearme giải pháp gửi phẩn hồi khách hàng không chỉ là giải pháp giúp bạn sớm nhận diện được những tiêu cực của khách hàng ngay lập tức. Hơn thế với tính năng gửi phản hồi giúp bạn biết được vấn đề của mình nằm ở đâu và khắc phục ngay. Từ đó sẽ hạn chế sự lây lan của nhóm khách hàng Detractors. Tạo dữ liệu cho bạn hoàn thiện sản phẩm và dịch vụ để chuyển hóa khách hàng sang nhóm Promoters.
Bản quyền nội dung: Hearme.vn
0 Nhận xét