Toàn cảnh trải nghiệm khách hàng: Trải nghiệm khách hàng là chiến trường mới

Đánh Giá Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ

Các doanh nghiệp hiện nay tập trung rất nhiều nguồn lưc vào phần dịch vụ khách hàng. Tuy nhiên hầu hết các doanh nghiệp này gặp nhất nhiều khó khăn trong việc đánh giá và kiểm soát chất lượng dịch vụ vì chưa có giải pháp phù hợp.
Làm thế nào để khách hàng hài lòng với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, trở thành khách hàng trung thành và giới thiệu doanh nghiệp của Anh/chị tới nhiều người khác? 



Tại sao cần đánh giá mức độ hài lòng khách hàng?


Luôn có sự khác biệt giữ đánh giá của doanh nghiệp với cảm nhận nơi khách hàng về chất lượng dịch vụ. Hãy xem qua một số những thống kê được nghiên cứu bởi những tổ  chức chuyên về dịch vụ khách hàng sau:
Thống kê dịch vụ khách hàng:
78% người tiêu dùng đã từ bỏ giao dịch vì có sự tương tác dịch vụ tồi tệ. (American Express)
59% khách hàng sẽ thử một thương hiệu hoặc công ty mới để có trải nghiệm dịch vụ tốt hơn. (American Express)
58% người tiêu dùng sẵn sàng chi tiêu nhiều hơn với các công ty cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời. (American Express)
82% người tiêu dùng đã ngừng kinh doanh với một công ty vì dịch vụ khách hàng không tốt. (Zendesk)
52% người tiêu dùng đã mua nhiều hơn từ một công ty sau khi có một trải nghiệm dịch vụ khách hàng tích cực. (Zendesk)
Những lợi ích khi một doanh nghiệp làm tốt dịch vụ khách hàng:

- Biết chính xác cảm nhận của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ
- Gia tăng sự hài lòng của Khách hàng.
- Gia tăng lòng trung thành của khách hàng.
- Gia tăng lượng khách hàng trung thành
- Tạo ra nhiều hơn những khách hàng ủng hộ, 
- Giảm tối đa những khách hàng phàn nàn.
- Nhận được nhiều sự phản hồi của khách hàng hơn để tiếp tục cải thiện sản phẩm dịch vụ.
- Tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận bền vững.
- Giảm chi phí cho các hoạt động nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ tốn kém và không liên tục: thuê đơn vị khảo sát, nghiên cứu hoặc “thuê khách hàng bí mật”.

    "Cái gì không đo được thì không hiểu được, không hiểu được thì không kiểm soát được, không kiểm soát được thì không cải thiện được"

    Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng và việc thu thập phản hồi
    Đánh giá: NPS index
    Phương án thu thập dữ liệu: Khách hàng trả lời đơn giản qua việc chạm vào các biểu tượng cảm xúc trên màn hình cảm ứng của điện thoại, máy tính bảng.
    Báo cáo: Trình bày sinh động trực quan qua biểu đồ, dễ hiểu.
    Giải Pháp được phát triển bởi công ty TNHH hearme

    Đánh giá lòng trung thành của khách hàng với NPS index

    NPS Index là chỉ số được sử dụng rộng rãi nhất và được công nhận trong hệ thống Đánh giá mức độ hài lòng của Khách hàng:
    Promoters: Rất hài lòng, Passives: Tạm hài lòng, Detractors: Không hài lòng & rất không hài lòng
    Ý nghĩa của chỉ số NPS index

         Giải pháp hearme cho doanh nghiệp biết đâu là ngày, tuần có NPS index, Happy Index cao nhất, thấp nhất ? Lượng khách hàng tham gia đánh giá theo số lượng và theo phần trăm (%). Nội dung chi tiết từng phản hồi của khách hàng. Chức năng lựa chọn linh hoạt (theo cửa hàng, nhóm cửa hàng, khu vực, chiến dịch, thời gian, ngày, khung giờ khảo sát).


    Thương hiệu trong tâm trí khách hàng với NPS index



       Khách hàng Promoters (Ủng hộ): ít đòi hỏi hơn, trung thành hơn và mang lại nhiều giá trị hơn cho các doanh nghiệp. họ giới thiệu mọi người đến với doanh nghiệp của anh/chị. 

       Khách hàng Detractors (Phàn nàn) chiếm tới 80% lời nói tiêu cực về doanh nghiệp. Có thể không quay lại sử dụng sản phẩm/dịch vụ của anh/chị nữa.

       Khách hàng Passives (Tạm hài lòng ): Do còn tồn tại những điểm chưa thoả mãn. Họ có thể dễ dàng chuyển đổi sang sản phẩm / dịch vụ của đối thủ.




    Giải pháp thu thập phản hồi của khách hàng

    Giải pháp hearme cho phép cấp quản lý nhà hàng có thể đánh giá được sự hài lòng của khách hàng thông qua việc thu thập đánh giá và phản hồi của khách hàng. Từ đó có những điều chỉnh phù hợp về hoạt động kinh doanh phù hợp làm khách hàng hài lòng hơn.


    Cấu hình đơn giản

    Sẵn sàng sử dụng chỉ với khoảng 1 phút lắp đặt mà không cần các công cụ hỗ trợ.

    Cảnh báo theo thời gian thực
    Tự động gửi cảnh báo đến điện thoại quản lý khi khách hàng đánh giá chưa hài lòng.

    Khả năng linh hoạt
    Giải pháp chạy trên điện thoại di động, máy tính bảng chỉ cần kết nối wifi hoặc 3G. Anh/Chị có thể đặt máy tại một nơi cố định hoặc di chuyển. Số lượng máy đánh giá không giới hạn.

    Khả năng tùy biến cao
    Tính năng gửi phản hồi: Dễ dàng thay đổi câu hỏi bất cứ lúc nào.

    Tính năng trình chiếu: Có thể sử dụng ảnh/vieo giới thiệu sản phẩm, chường trình khuyến mãi.

    Cập nhật đơn giản
    Không cần bảo trì. Cập nhật tự động.

    Hỗ trợ mọi thiết bị
    Cài đặt trên mọi điện thoại, máy tính bảng chạy Android, IOS

    Cập nhật đơn giản
    Không cần bảo trì. Cập nhật tự động.

    Gửi phản hồi
    Khách hàng có thể thêm nhận xét, góp ý nhằm giúp doanh nghiệp có thông tin để cải tiến sản phẩm dịch vụ.

    giai-phap-danh-gia-su-hai-long

    Công ty TNHH hearme 
    Địa chỉ: Văn phòng Toong, tầng 3, số 8, đường Tràng Thi, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Email: contact@hearme.vn 
    Điện thoại: +84 24 66 635 539 
    Website:http://hearme.vn
    Blog: http://blog.hearme.vn
    Facebook: http://fb.me/hearme.vn

    Bản quyền nội dung: Hearme.vn


    Hearme.vn - Giải pháp đo lường hài lòng khách hàng

    • Chưa đến: 5.000 đ/ngày
    Tư vấn: 0912083463

    Đăng nhận xét

    0 Nhận xét