Những thống kê mà chúng tôi thu thập được từ những tạp chí kinh tế uy tín:
“Chi phí để có một khách hàng mới nhiều hơn 5-7 lần so với việc giữ chân khách hàng hiện tại.”
“80% doanh thu đến từ khách hàng trung thành”
“Khách hàng trung thành chi tiêu nhiều hơn 67% khách hàng mới.”
“91% Khách hàng sẽ không bao giờ quay lại nếu có trải nghiệm một dịch vụ tồi”.
Hệ thống kiot đánh giá sự hài lòng khách hàng là một bộ giải pháp được hearme phát triển nhăm hỗ trợ doanh nghiệp trong việc quản lý và đánh giá sự hài lòng của khách hàng. hearme được phát triển trên nền tản ứng dụng di động, được cài đặt trên tất cả Điện thoại hoặc máy tính bảng. Bộ giải pháp sẽ bao gồm: Máy tính bảng, Giá đỡ (Kiot) và ứng dụng.
Hệ thống kiot đánh giá sự hài lòng của khách hàng |
Thu thập ý kiến phản hồi ngay tại điểm sử dụng dịch vụ hoặc sản phẩm qua thiết bị đầu cuối
Doanh nghiệp nhận ngay được các báo cáo thống kê về các phản hồi khách hàng
Nhận ngay được các ý kiến đánh giá dạng văn bản để cải tiến sản phẩm
Hệ thống kiot đánh giá sự hài lòng khách hàng hearme giúp doanh nghiệp:
Đo lường được mức độ hài lòng
Xây dựng dịch vụ phù hợp với khách hàng
Giải quyết vấn đề pháp sinh nhanh chóng
Làm khách hàng hài lòng hơn
=> Xây dựng lòng tin và khách hàng tiếp tục quay trở lại mua hàng.
Hiện tại có 3 mô hình kiot
Kiot đứng:
kiot đánh giá sự hài lòng khách hàng #1 |
Kiot để bàn có màn bảo vệ
kiot đánh giá sự hài lòng khách hàng #2 |
Kiot để bàn dạng chuẩn
kiot đánh giá sự hài lòng khách hàng #3 |
Bản quyền nội dung: Hearme.vn
0 Nhận xét