giải pháp đo lường sự hài lòng |
Một khi khách hàng nhận thấy không có sự khác biệt giữa chất lượng kỳ vọng và chất lượng cảm nhận được khi tiêu dùng một dịch vụ thì chất lượng của dịch vụ được xem là hoàn hảo. Điều khó khăn là doanh nghiệp không thể ngay một lúc tạo ra được một dịch vụ hoàn hào đáp ứng đúng kỳ vọng của khách hàng. Đây sẽ là một quá trình yêu cầu cải tiến không ngừng từ phía doanh nghiệp.
Giải pháp đo lường sự hài lòng cho doanh nghiệp biết được vị trí của mình hiện đang ở đâu so với kỳ vọng cảm nhận của khách hàng sau khi khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ. Và là công cụ đánh giá sự tiến bộ của doanh nghiệp khi mà số lượng khách hàng đánh giá tốt về dịch vụ gia tăng theo từng ngày. Hoặc là một kênh thông tin để khách hàng phản ánh về chất lượng dịch vụ tới bộ phận quản lý doanh nghiệm.
Giải pháp hearme cung cấp cho doanh nghiệp một công cụ đo lường sự hài lòng của khách hàng/nhân viên qua việc thu thập về đánh giá và phản hồi của khách hàng liên tục tại ngay điểm sử dụng dịch vụ. Với mỗi máy gửi ý kiến phản hồi, khách hàng có thể đánh giá về dịch vụ, gửi nhận xét và người quản lý doanh nghiệp có thể nhận được phản hồi đó ngay lập tức.
Người quản lý sẽ nhận được một thông báo ngay trên điện thoại khi có khách hàng phản hồi chưa tốt về dịch vụ. Vì thế người quản lý có thể can thiệp ngay lập tức để ngăn chặn “virus không hài lòng” lan truyền tới khách hàng khác.
Bản quyền nội dung: Hearme.vn
0 Nhận xét