Toàn cảnh trải nghiệm khách hàng: Trải nghiệm khách hàng là chiến trường mới

Hệ thống khảo sát khách hàng tự động thời công nghệp 4.0

Khảo sát khách hàng là công việc mà mọi doanh nghiệp đều áp dụng định kỳ hoặc thường xuyên nhằm tìm hiểu cảm nhận, suy nghĩ và nhu cầu của khách hàng. Tùy thuộc vào mục đích của doanh nghiệp mà quy mô và độ phức tạp của những khảo sát rất khác nhau. Thông thường với những khảo sát đơn giản doanh nghiệp có thể tự triển khai hoặc thuê ngoài một đơn vị chuyên biệt về khảo sát và nghiên cứu thị trường với những nghiên cứu phức tạp.
he-thong-khao-sat-khach-hang-tu-dong
Hệ thống điện toán đám mây trong khảo sát khách hàng

Thời đại công nghiệp 4.0 khi mà tất cả mọi công việc đều được tự động hóa và số hóa. Việc tiến hành khảo sát cũng có những thay đổi nhằm giúp doanh nghiệp nắm bắt nhanh hơn về xu hướng thay đổi của khách hàng, đồng thời tiếp kiệm được chi phí, công sức và thời gian.

Để đáp ứng nhu cầu đó đội ngũ hearme đã tạo ra "Hệ thống khảo sát khách hàng tự động". Doanh nghiệp có thể nắm bắt được những chỉ số quan trọng của doanh nghiệp theo thời gian thực. Nếu những phần mềm kế toán, quản lý bán hàng cho doanh nghiệp biết được doanh thu, lợi nhuận, chi phí theo thời gian thực thì hệ thống kiosk khảo sát của hearme cho doanh nghiệp biết được sự hài lòng, phản hồi, độ uy tín thương hiệu và trải nghiệm của khách hàng.

Ứng dụng hai nền tảng cơ bản của công nghệ 4.0 là điện toán đám mây (cloud computing) và ứng dụng di động (mobile apps) . hearme được lập trình để có thể hoạt động trên điện thoại/ máy tính bảng. Các máy sau khi cài ứng dụng hearme có thể kết nối chung vào hệ thống qua internet.

Khách hàng đến nhà hàng, cửa hàng có thể phản hồi, đánh giá hoặc làm những khảo sát những kết quả khảo sát sẽ được gửi về hệ thống và phân tích thành các chỉ số, bảng biểu báo cáo. Chủ doanh nghiệp hoặc người quản lý có thể theo dõi những chỉ số này bất cứ lúc nào.

Khách hàng thường rất hay phàn nàn rằng những phản hồi (feedbacks) của mình cho doanh nghiệp chưa nhận được sự quan tâm đúng mức, Khi mà một email gửi đi phải vài ngày mới nhận được hồi âm thậm chí là không bao giờ. Với hệ thống tự động này, mọi phản hồi của khách hàng sẽ được gửi ngay lập tức lên hệ thống kèm theo thông tin khách hàng. Từ đó doanh nghiệp có thể liên lạc lại ngay để giải quyết vấn đề của khách hàng.

Một trong những vấn đề khi khảo sát đó là tính chính xác, mẫu khảo sát càng lớn thì kết quả khảo sát càng chính xác. Nếu khảo sát theo cách truyền thống bạn chỉ nhận được phản hồi từ một nhóm khách hàng. Những hệ thống khảo sát tự động cho phép doanh nghiệp tiến hành khảo sát liên tục (hàng ngày) với những khách hàng đã đến cửa hàng. Ứng dụng được thiết kế đơn giản nhằm tạo sự dễ dàng và tiện lợi khi tham gia khảo sát.

Thay bằng việc xây dựng những câu hỏi dài và không trọng tâm. hearme đưa ra những câu hỏi cốt lõi nhất - gắn liền với những chỉ số có thể ảnh hưởng đến việc kinh doanh của doanh nghiệp. Những câu hỏi cốt từ  này cho doanh nghiệp biết rằng mình cần thay đổi gì dể có thể gia tăng lợi nhuận và phát triển.


Bản quyền nội dung: Hearme.vn


Hearme.vn - Giải pháp đo lường hài lòng khách hàng

  • Chưa đến: 5.000 đ/ngày
Tư vấn: 0912083463

Đăng nhận xét

0 Nhận xét