Toàn cảnh trải nghiệm khách hàng: Trải nghiệm khách hàng là chiến trường mới

Đánh giá sự hài lòng của khách hàng tại Spa và Salon

10 lý do bạn nên triển khai hệ thống đánh giá hài lòng tại Spa và Salon ngay hôm nay.


1. Biết điều gì là quan trọng
Cho phép chủ sở hữu /người quản lý biết về các vấn đề quan trọng trực tiếp từ khách hàng. Yếu tố nào trong dịch vụ được đánh giá cao, yếu tố nào đang làm phiền lòng khách hàng.

đo lường hài lòng tại Salon tóc
Đo lường hài lòng tại Salon tóc

2. Phản hồi thời gian thực
Nhận phản hồi trong thời gian thực, do đó ngăn ngừa bất kỳ sự chậm trễ nào về việc cập nhật các thông tin, chỉ số quan trọng về khách hàng đối với doanh nghiệp. Bất cứ lúc nào cần để các chỉ số, báo cáo về khách hàng, hệ thống luôn sẵn sàng để cung cấp.

3. Cảnh báo tức thời
Người quản lý có thể nhận ngay cảnh báo khi có phản hồi tiêu cực và các đánh giá thấp. Từ đó tìm hiểm vấn đề và giải quyết trước khi sự cố đó gây ảnh hưởng lớn hơn đến doanh nghiệp

4. Phản hồi riêng tư
Cung cấp doanh nghiệp cơ hội để giải quyết khiếu nại của khách hàng, trước khi họ chia sẻ về trải nghiệm đó trên phương tiện truyền thông xã hội. Chỉ khách hàng và doanh nghiệp biết được nội dung mà khách hàng đã đánh giá hoặc gửi về cho doanh nghiệp.

5. Phân tích chuyên sâu
Hệ thống cho phép bạn linh hoạt trong việc tạo ra các khảo sát khác nhau. Khi bạn cần tìm hiểu một vấn đề nào đó từ khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể tạo một khảo sát để khai thác những thông tin cần thiết. Xem báo cáo chi tiết về từng phản hồi của khách hàng giúp bạn biết được suy nghĩ và cảm nhận của khách hàng.

6. Đo lường sự hài lòng của khách hàng
Bao nhiêu % khách hàng đang hài lòng với dịch vụ mà bạn đang cung cấp? Mức độ hài lòng đang có xu hướng tăng hay giảm? Lý do/ yếu tố nào dẫn đến mức độ hài lòng hiện tại? Hệ thống giúp bạn xác định sự hài lòng của khách hàng từ phản hồi cho từng tiêu chí, khu vực hoặc cửa hàng.

Do lường hài lòng tại Spa - thẩm mỹ

7. Dễ dàng theo dõi
Bạn có thể theo dõi phản hồi thông qua điện thoại di động, tại bất cứ nơi đâu miễn là có internet, bạn đều có thể quản lý hiệu suất của nhân viên, chất lượng dịch vu mà không phải lo lắng.

8. Đánh giá và dự bảo về sự trung thành của khách hàng
Tìm hiểu / xác định khách hàng trung thành và triển khai các chương trình marketing, khuyến mãi, quảng cáo phù hợp.

9. Tăng tỷ lệ tương tác với khách hàng
Hãy cho khách hàng biết, bạn luôn luôn lắng nghe khách hàng và thực hiện cam kết của mình. Hãy để khách hàng biết những góp ý của khách hàng đã giúp Spa/ Salon cải thiện dịch vụ ra sao bằng cách thông báo cho họ về tất cả những phát triển gần đây trong doanh nghiệp của bạn.

10. Quản lý chất lượng tại nhiều điểm
Nếu bạn đang quản lý/điều hành một doanh nghiệp có nhiều vị trí, hệ thống cho phép bạn theo dõi phản hồi tại từng vị trí khác nhau.

Mỗi khi có cảnh báo bạn dễ dàng biết được vấn đề xảy ra ở đâu? cửa hàng nào? Báo cáo chi tiết có thể lọc dữ liệu của từng địa điểm và xuất ra file Excel dễ dàng.


Bản quyền nội dung: Hearme.vn


Hearme.vn - Giải pháp đo lường hài lòng khách hàng

  • Chưa đến: 5.000 đ/ngày
Tư vấn: 0912083463

Đăng nhận xét

0 Nhận xét