Toàn cảnh trải nghiệm khách hàng: Trải nghiệm khách hàng là chiến trường mới

Miễn phí đăng ký mới và 3 tháng sử dụng giải pháp đo lường hài lòng khách hàng hearme

Với tinh thần đồng hành cùng doanh nghiệp và Chính phủ chống dịch Covid-19, Giải pháp đo lường sự hài lòng khách hàng hearme sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp vượt qua khó khăn với chương trình miễn phí 3 tháng sử dụng dịch vụ hearme online, bắt đầu từ 01/04/2020.


Dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (Covid-19) ảnh hưởng đến tình hình hoạt động kinh doanh của hầu hết các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp hoạt động trong các ngành du lịch, nhà hàng, khách sạn, thương mại, bán lẻ…Nhiều doanh nghiệp thực hiện chuyển đổi mô hình kinh doanh, phát triển các kênh bán hàng online để phù hợp với xu hướng mua sắm trực tuyến ngày càng mở rộng. Thấu hiểu những khó khăn của doanh nghiệp khi phát triển kênh bán hàng online, chương trình miễn phí 3 tháng sử dụng hearme nhằm chia sẻ gánh nặng cùng doanh nghiệp vượt qua thời kỳ khó khăn này.

VÌ SAO DOANH NGHIỆP NÊN TÍCH HỢP HEARME KHI PHÁT TRIỂN KÊNH BÁN HÀNG ONLINE?

  • Hearme giúp doanh nghiệp thấu hiểu nhu cầu, mong muốn của khách hàng ngay lập tức, mọi lúc, mọi nơi.
  • Hearme giúp doanh nghiệp phát hiện ra các vấn đề khiến khách hàng phật ý ngay lập tức, giải quyết nhanh các vấn đề phát sinh.
  • Giúp doanh nghiệp cải thiện sự hài lòng của khách hàng, từ đó cải thiện lòng trung thành, sự lan tỏa sản phẩm; thương hiệu doanh nghiệp đến thị trường.

HEARME CÓ THỂ GIÚP DOANH NGHIỆP

  • Thu thập phản hồi của khách hàng
Bạn có thể lắng nghe phản hồi của khách hàng trên website: bằng phần mềm tích hợp trên website và các kênh bán hàng online, khách hàng dễ dàng gửi đánh giá về nhân viên/sản phẩm/giao dịch mà họ vừa thực hiện

Lắng nghe phản hồi qua kênh email: sau khi khách hàng trải nghiệm toàn bộ qui trình bán hàng, doanh nghiệp có thể chủ động đo mức độ hài lòng, sự trung thành và khả năng khách hàng giới thiệu doanh nghiệp đến bạn bè - yếu tố vô cùng quan trọng làm nên sự tăng trưởng của doanh nghiệp
  • Phân tích và tổng hợp thông tin: hệ thống phân tích dữ liệu của hearme có thể đưa ra các báo cáo tổng hợp giúp chủ doanh nghiệp có cái nhìn chính xác về trải nghiệm khách hàng; hỗ trợ doanh nghiệp đưa ra các quyết định kịp thời để cải thiện tình hình
  • Cảnh báo kịp thời và chính xác: khi có phản hồi không tốt, hệ thống sẽ gửi tin nhắn cảnh báo tới người quản trị để kịp thời xử lý.

    CÁC KÊNH ĐO LƯỜNG ONLINE

    Kênh website:

    Tích hợp phần đánh giá trên website giúp doanh nghiệp có thể thu thập phản hồi của những khách hàng truy cập và mua hàng trên web.

    Khảo sát trên website
    Khảo sát trên website
    Nếu website của doanh nghiệp là website thương mại điện tử, tính năng phản hồi có thể tích hợp theo từng giao dịch của khách hàng.

    Khảo sát sau mỗi giao dịch
    => Tài liệu tích hợp cho kênh online: Hearme for online channel 2.0.1

    Kênh Email

    Sau khi khách hàng mua hàng hoặc sau một khoảng thời gian, Bạn có thể gửi email khảo sát đến khách hàng ngay trên hệ thống của hearme. 



    Kênh QR code

    Khi bạn vận chuyển hàng hóa đến khách hàng, họ có thể quét mã QR được in trên bao bì sản phẩm để đánh giá về chất lượng sản phẩm hay góp ý cho doanh nghiệp.

    phản hồi qua QR code
    Phản hồi bằng cách quét mã QR trên sản phẩm

    Làm sao để được sử dụng giải pháp hearme miễn phí trong vòng 3 tháng?

    Liên hệ với hearme theo số hotline +84 912 083 463 để được hỗ trợ cài đặt và hướng dẫn sử dụng.
    Email: contact@hearme.vn
    Địa chỉ: Tầng 3, Số 8 Tràng Thi, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

    Bản quyền nội dung: Hearme.vn


    Hearme.vn - Giải pháp đo lường hài lòng khách hàng

    • Chưa đến: 5.000 đ/ngày
    Tư vấn: 0912083463

    Đăng nhận xét

    0 Nhận xét