Toàn cảnh trải nghiệm khách hàng: Trải nghiệm khách hàng là chiến trường mới

Tính năng của giải pháp công nghệ Hearme trong quản trị trải nghiệm người bệnh

Hoạt động khảo sát trải nghiệm của người bệnh trong quá trình điều trị tại bệnh viện hiện nay cần một phương pháp nhanh gọn, phản ánh sát thực tế nhất có thể và đảm bảo duy trì tính liên tục. Giải pháp công nghệ Hearme với nhiều tính năng vượt trội sẽ giúp các cơ sở Y tế thực hiện việc thu thập đánh giá của người bệnh một cách dễ dàng. Đi kèm với đó là ưu điểm cung cấp nhiều thông tin, chỉ số giúp các nhà quản lý bệnh viện biết được cần phải chỉ đạo gấp rút ở vấn đề nào, cải tiến khâu nào, thiết lập quy trình dàn hạn nào phù hợp,... trong chuỗi dịch vụ cung ứng của bệnh viện.  


1. Thu thập được phản hồi của bệnh nhân mọi lúc, mọi nơi, trên hầu hết các điểm tương tác chính của hành trình người bệnh: Giải pháp Hearme đáp ứng được việc triển khai nghiên cứu đáp ứng ở quy mô lớn, đa dạng công cụ thu thập ý kiến khác nhau như: hệ thông kiosk máy thu thập phản hồi được lắp đặt tại những nơi đông người tập trung (sảnh chờ khám,...), mã QR được dán ở nhiều khu vực khác trong khuôn viên bệnh viện, tích hợp phần ghi nhận phản hồi trên website,... Vì vậy, người bệnh có thể chủ động đưa ra ý kiến phản hồi bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu chỉ với một vài thao tác đơn giản, nhanh chóng. 

2. Linh hoạt xây dựng các câu hỏi phù hợp với mọi mục đích khảo sát chất lượng bệnh viện: Người bệnh có thể đưa ra phản hồi của mình về thái độ, cử chỉ ân cần của đội ngũ nhân viên y tế; hiệu quả khám chữa bệnh của y bác sĩ cũng như mọi dịch vụ liên quan mà bệnh viện đang cung cấp. Bệnh viện có thể xây dựng kịch bản khảo sát khác nhau cho phù hợp với từng điểm chạm của hành trình người bệnh. Từ đó, những chỉ số báo cáo và phân tích này được sử dụng để ban lãnh đạo bệnh viện nắm rõ chất lượng dịch vụ từ tổng thể tới chi tiết; cũng như kiểm soát được việc nhân viên của mình có tuân thủ đúng theo quy định và chỉ đạo của cơ sở Y tế hay không.

3. Số liệu khách quan, chính xác, đầy đủ: Ban lãnh đạo có thể yên tâm, tin tưởng theo dõi phản hồi của người bệnh một cách đầy đủ, chân thực nhất. Bởi chức năng tổng hợp, phân tích dữ liệu phản hồi theo thời gian thực và thông tin được báo cáo không thể can thiệp, chỉnh sửa. Cụ thể như danh sách phản hồi, nội dung chính xác người bệnh đã đánh giá ở đâu, tại thời điểm nào, liên quan đến vấn đề ở khoa phòng nào, nhân viên y tế/ bác sĩ nào phụ trách,...  Ngoài ra ban lãnh đạo còn có thể nắm bắt được nhu cầu, cảm nhận của bệnh nhân về cơ sở vật chất, cảnh quan, các yếu tố cần cải thiện,... và nhiều hơn thế nữa. Bên cạnh đó dễ dàng so sánh hiệu suất của từng khoa/ phòng khám với nhau để có những điều chỉnh hợp lý trong nhiều chỉ đạo, quyết định quan trọng. 



4. Nắm bắt thông tin tức thì khi nhận được phản hồi: Ngay sau khi người bệnh kết thúc việc gửi phản hổi, dữ liệu sẽ ngay lập tức được chuyển với đội ngũ chuyên trách. Nhất là các phản hồi tiêu cực sẽ được hệ thống gửi cảnh báo tới ban lãnh đạo/ quản lý kịp thời. Hệ thống phần mềm quản trị giúp lãnh đạo, quản lý bệnh viện kiểm soát chất lượng mọi lúc mọi nơi. Từ đó việc giải quyết khúc mắc của người bệnh diễn ra hiệu quả, nhanh chóng, tránh nảy sinh thêm các tình huống tiêu cực lớn hơn.

5. Phân quyền quản trị hệ thống: Các bệnh viện thường triển khai đo lường trên quy mô toàn cơ sở Y tế, thậm chí là cả chi nhánh khác của bệnh viện. Với quy mô lớn hoặc hoạt động dạng chuỗi như vậy, bộ phận chuyên trách cần rất nhiều người để quản lý, chia sẻ công việc, theo dõi báo cáo theo tình hình thực tế . Hệ thống phân quyền giúp phân tách chức năng, vai trò của mỗi nhân viên. Từng người phụ trách vấn đề nào trong hệ thống đều được chỉ định rõ ràng; từ đó việc bảo mật cũng tốt hơn khi ở mỗi vị trí chỉ có thể kiểm soát luồng thông tin trong giới hạn quyền được giao phó của mình.

6. Có thể triển khai trên diện rộng, thực hiện quản lý kiểm soát hệ thống đo lường từ xa một cách dễ dàng: Các bệnh viện, phòng khám với các cơ sở khác nhau trên nhiều tỉnh thành của cả nước vẫn có có thể yên tâm sử dụng giải pháp của Hearme cho mỗi chi nhánh của mình. Việc theo dõi, quản lý dữ liệu từ xa trên tất cả các thiết bị được lắp đặt và triển khai tại mọi địa điểm luôn được đảm bảo vận hành tốt thông qua ứng dụng quản lý của Hearme.

Hãy áp dụng giải pháp công nghệ trong đo lường trải nghiệm với nhiều tính năng vượt trội của Hearme để khiến người bệnh ngày càng hài lòng với chất lượng dịch vụ Y tế của bạn. Liên hệ ngay với đội ngũ chuyên gia của Hearme để được tư vấn chi tiết.


Bản quyền nội dung: Hearme.vn


Hearme.vn - Giải pháp đo lường hài lòng khách hàng

  • Chưa đến: 5.000 đ/ngày
Tư vấn: 0912083463

Đăng nhận xét

0 Nhận xét