Bạn có biết, với bối cảnh giai đoạn cạnh tranh gay gắt như hiện nay của thị trường, số lượng doanh nghiệp, hộ kinh doanh, chủ buôn bán cũng như các hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng đều ngày càng gia tăng theo cấp số nhân. Điều này chứng tỏ, môi trường kinh doanh vô cùng tiềm năng nhưng cũng không kém phần khốc liệt nhất là trong ngành dịch vụ làm đẹp Beauty Spa, và hệ thống thẩm mỹ viện,....Vậy trước sức nóng này, bạn cần làm gì để tạo nên dich vụ khác biệt? Hôm nay hãy cùng Hearme tìm hiểu cách thức các Beauty Spa tạo trải nghiệm khác biệt cho khách hàng!
Cách tốt nhất để cải thiện chất lượng dịch vụ đó là "LẮNG NGHE CHÍNH KHÁCH HÀNG CỦA BẠN PHẢN HỒI'.
Tỷ phú Bill Gate từng nói "Những khách hàng không hài lòng là nguồn tư liêu học tập tuyệt vời nhất cho bạn"
Tỷ phú Bill Gate nói về thu thập phản hồi khách hàng
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng cũng từng nói trong buổi talk show với nhân viên của Viettel cách thức Vingroup cải thiện chất lượng dịch vụ đó là, có mặt "nằm vùng" trong tất cả các group dân cư cộng đồng nhà Vinhome, lắng nghe phản ảnh khách hàng và xử lý, cải thiện ngay lập tức,....
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng nói về thu thập phản hồi khách hàng
Và còn vô vàn rất nhiều cách thức khác cho thấy rõ tầm quan trọng của việc lấy đánh giá khách hàng đối với doanh nghiệp và nhất là đối với các doanh nghiệp hoạt động trong mảng dịch vụ như hệ thống Beauty Spa
10 lý do Hệ thống Beauty Spa nên triển khai hệ thống lấy đánh giá khách hàng
Lý do thứ nhất: Biết được điều gì là quan trọng đối với khách hàng của mình
Cho phép chủ sở hữu /người quản lý biết về các vấn đề quan trọng trực tiếp từ khách hàng. Yếu tố nào trong dịch vụ được đánh giá cao, yếu tố nào đang làm phiền lòng khách hàng.
10 lý do Hệ thống Beauty Spa nên triển khai hệ thống lấy đánh giá khách hàng
Lý do thứ 2. Phản hồi thời gian thực
Nhận phản hồi trong thời gian thực, do đó ngăn ngừa bất kỳ sự chậm trễ nào về việc cập nhật các thông tin, chỉ số quan trọng về khách hàng đối với doanh nghiệp. Bất cứ lúc nào cần để các chỉ số, báo cáo về khách hàng, hệ thống luôn sẵn sàng để cung cấp.
Lý do thứ 3: Nhận được cảnh báo tức thời
Người quản lý có thể nhận ngay cảnh báo khi có phản hồi tiêu cực và các đánh giá thấp. Từ đó tìm hiểm vấn đề và giải quyết ngay lập tức trước khi sự cố đó gây ảnh hưởng lớn hơn đến doanh nghiệp
Lý do thứ 4: Nhận phản hồi riêng tư
Cung cấp doanh nghiệp cơ hội để giải quyết khiếu nại của khách hàng, trước khi họ chia sẻ về trải nghiệm đó trên phương tiện truyền thông xã hội hay đánh giá trên Google Map, hoặc các trang mạng xã hội khác như Facebook,....Chỉ có khách hàng và doanh nghiệp biết được nội dung mà khách hàng đã đánh giá hoặc gửi về cho doanh nghiệp.
Lý do thứ 5: Phân tích chuyên sâu
Hệ thống cho phép bạn linh hoạt trong việc tạo ra các khảo sát khác nhau. Khi bạn cần tìm hiểu một vấn đề nào đó từ khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể tạo một khảo sát để khai thác những thông tin cần thiết. Xem báo cáo chi tiết về từng phản hồi của khách hàng giúp bạn biết được suy nghĩ và cảm nhận của khách hàng.
Lý do thứ 6: Đo lường sự hài lòng của khách hàng
Bao nhiêu % khách hàng đang hài lòng với dịch vụ mà bạn đang cung cấp? Mức độ hài lòng đang có xu hướng tăng hay giảm? Lý do/ yếu tố nào dẫn đến mức độ hài lòng hiện tại? Hệ thống giúp bạn xác định sự hài lòng của khách hàng từ phản hồi cho từng tiêu chí, khu vực hoặc cửa hàng.
Lý do thứ 7: Dễ dàng theo dõi
Bạn có thể theo dõi phản hồi thông qua điện thoại di động, tại bất cứ nơi đâu miễn là có internet, bạn đều có thể quản lý hiệu suất của nhân viên, chất lượng dịch vu mà không phải lo lắng.
Lý do thứ 8: Đánh giá và dự bảo về sự trung thành của khách hàng
Tìm hiểu / xác định khách hàng trung thành và triển khai các chương trình marketing, khuyến mãi, quảng cáo phù hợp.
Lý do thứ 9: Tăng tỷ lệ tương tác với khách hàng
Hãy cho khách hàng biết, bạn luôn luôn lắng nghe khách hàng và thực hiện cam kết của mình. Hãy để khách hàng biết những góp ý của khách hàng đã giúp Spa/ Salon cải thiện dịch vụ ra sao bằng cách thông báo cho họ về tất cả những phát triển gần đây trong doanh nghiệp của bạn.
Lý do thứ 10: Quản lý chất lượng tại nhiều điểm
Nếu bạn đang quản lý/điều hành một doanh nghiệp có nhiều vị trí, hệ thống cho phép bạn theo dõi phản hồi tại từng vị trí khác nhau.
Mỗi khi có cảnh báo bạn dễ dàng biết được vấn đề xảy ra ở đâu? cửa hàng nào? Báo cáo chi tiết có thể lọc dữ liệu của từng địa điểm và xuất ra file Excel dễ dàng.
10 lý do Hệ thống Beauty Spa nên triển khai hệ thống lấy đánh giá khách hàng
Hearme - Phần mềm lấy đánh giá khách hàng đa kênh cho hệ thống Beauty Spa (Customer Experience Management Software)
Vậy làm thế nào để thu thập được hàng trăm nghìn, hàng triệu dữ liệu feedback đa kênh từ khách hàng? Làm sao để quản trị được những feedback "BÁO ĐỘNG", xử lý kịp thời khiến khách hàng hài lòng và giúp bạn kiểm soát được chất lượng dịch vụ từng chi nhánh trong hệ thống?
Hãy để Hearme giúp bạn
- Thu thập feedback quản trị đa kênh (Kios, QRcode, website, email, sms,...)
- Cảnh báo feedback xấu về hệ thống ngay lập tức
- Hệ thống báo cáo đo lường chuẩn quốc tế các chỉ số CSAT, NPS,....
- Phân quyền linh hoạt cho từng chi nhánh, cấp bậc nhân sự,...
- Tích hợp đồng bộ được với các phần mềm CRM....theo dấu hành trình trải nghiệm khách hàng cụ thể
- Miễn phí trải nghiệm tài khoản dùng thử.
- Triển khai nhanh chóng chỉ mất 15p cài đặt cấu hình hệ thống với giải pháp Cloud
Bản quyền nội dung: Hearme.vn
Bản quyền nội dung: Hearme.vn
Hearme.vn - Giải pháp đo lường hài lòng khách hàng
Tư vấn: 0912083463
0 Nhận xét