cách tính Net Promoter Score - sự hài lòng của khách hàng |
Vậy đâu là nơi bạn có thể nghe thấy thông tin phản hồi của khách hàng? Hãy là người đầu tiên lắng nghe khách hàng và tiến hành những thay đổi cần thiết. Việc yêu cầu họ cho ý kiến sẽ giúp bạn có được cái nhìn toàn diện hơn về đánh giá của khách hàng đối với doanh nghiệp của bạn, và những gì bạn cần làm để kinh doanh tốt hơn.
Khách hàng sẽ không có thời gian, thậm chí là khó chịu khi phải làm những bài khảo sát, những bảng câu hỏi dài dòng. Có thể bạn cũng có cảm giác đó, khi vào một nhà hàng, và được nhà hàng đó đưa cho mẫu khảo sát và nhờ hoàn thành. Rất có thể chúng ta chỉ làm qua loa, làm cho xong nên thông tin bị sai lệch không còn chính xác nữa. Vậy nên để lấy ý kiến phản hồi của khách hàng bạn cần đơn giản hóa để không làm làm khách hàng khó chịu.
hearme là một giải pháp giúp các anh/chị đạt được điều này. Có được đánh giá và phản hồi của khách hàng khi chưa tới 1 phút. Chỉ cân một chạm vào màn hình máy tính bảng hoặc điện thoại, khách hàng đã có thể đánh giá được dịch vụ và dành một chút thời gian để góp ý cho cửa hàng rằng " Cần phải làm để tốt hơn" .
hearme - giải pháp gửi ứng dụng phản hồi. |
Bản quyền nội dung: Hearme.vn
0 Nhận xét