Toàn cảnh trải nghiệm khách hàng: Trải nghiệm khách hàng là chiến trường mới

Quản Lý Ý Kiến Phản Hồi Của Khách Hàng Hiệu Quả Với hearme

Phản hồi của khách hàng là tài sản vô giá đối với doanh nghiệp và là nguyên liệu của công việc kinh doanh. Từ phản hồi khách hàng bạn có thể hoàn tiện, cải tiến dịch vụ hoặc từ đó biết được nhu cầu khách hàng và đưa ra một sản phẩm/dịch vụ mới. Việc cần thiết với mỗi doanh nghiệp là thu thập và phân tích đánh giá phản hồi của khách hàng từ đó tìm hiểu Insight khách hàng của mình để phục vụ tốt hơn.


Quản lý phản hồi của khách hàng
Trong vài năm trở lại đây nhiều báo cáo nghiên cứu đã chỉ ra rằng lòng trung thành thương hiệu dường như là một điều gì đó quá xa xỉ. Thậm chí qua các dữ liệu thu thập được, có đến 73% trong số các nhãn hàng không biết được các khách hàng của mình đang nghĩ gì và kể cả nếu thương hiệu có biến mất, người tiêu dùng cũng không quan tâm.

Vậy làm thế nào để bạn chắc chắn rằng doanh nghiệp của mình vẫn còn giữ được vị trí vững chắc trong số 27% các thương hiệu còn lại và được khách hàng của mình coi trọng?

Nếu như các chiến lược muôn thuở như về sản phẩm, dịch vụ hay tiếp thị quảng bá nhằm khiến công ty trở nên nổi bật so với đối thủ cạnh tranh, thì thông tin phản hồi từ khách hàng lại là công cụ và thước đo đảm bảo về việc doanh nghiệp của bạn sẽ thành công hay thất bại trên mọi mặt trận, bất chấp các kế hoạch kia có được đầu tư cỡ nào.

hearme cho phép bạn thực hiện việc khảo sát trực tiếp với khách hàng. Điều này không chỉ đảm bảo thông tin được thu thập một cách chính xác, liên tục mà phản hồi còn được cập nhật theo thời gian thực (in real-time). Cảnh báo khi có phản hồi tiêu cực từ khách hàng.  Tạo cho khách hàng một trải nghiệm mới mang tính công nghệ và thể hiện sự quan trọng của khách hàng với doanh nghiệp.
Bản quyền nội dung: Hearme.vn


Hearme.vn - Giải pháp đo lường hài lòng khách hàng

  • Chưa đến: 5.000 đ/ngày
Tư vấn: 0912083463

Đăng nhận xét

0 Nhận xét