Quản lý phản hồi của khách hàng |
Vậy làm thế nào để bạn chắc chắn rằng doanh nghiệp của mình vẫn còn giữ được vị trí vững chắc trong số 27% các thương hiệu còn lại và được khách hàng của mình coi trọng?
Nếu như các chiến lược muôn thuở như về sản phẩm, dịch vụ hay tiếp thị quảng bá nhằm khiến công ty trở nên nổi bật so với đối thủ cạnh tranh, thì thông tin phản hồi từ khách hàng lại là công cụ và thước đo đảm bảo về việc doanh nghiệp của bạn sẽ thành công hay thất bại trên mọi mặt trận, bất chấp các kế hoạch kia có được đầu tư cỡ nào.
hearme cho phép bạn thực hiện việc khảo sát trực tiếp với khách hàng. Điều này không chỉ đảm bảo thông tin được thu thập một cách chính xác, liên tục mà phản hồi còn được cập nhật theo thời gian thực (in real-time). Cảnh báo khi có phản hồi tiêu cực từ khách hàng. Tạo cho khách hàng một trải nghiệm mới mang tính công nghệ và thể hiện sự quan trọng của khách hàng với doanh nghiệp.
Bản quyền nội dung: Hearme.vn
0 Nhận xét