Toàn cảnh trải nghiệm khách hàng: Trải nghiệm khách hàng là chiến trường mới

Tại Sao Doanh Nghiệp Của Bạn Cần Sử Dụng Hearme

Nhiệm vụ của doanh nghiệp luôn là làm hài lòng khách với mục đích giữ chân khách hàng, làm khách hàng trung thành với dịch vụ, thương hiệu chính vì thế doanh nghiệp luôn phải lắng nghe khách hàng, đáp ứng nhu cầu khách hàng và phục vụ khách hàng tốt hơn. Nhưng làm sao bạn có thể làm tốt hơn nếu không biết mình đang ở đâu? Chính vì thể những khảo sát ra đời nhằm giúp bạn đánh giá được vị trí của mình và hiểu khách hàng hơn.
khao-sat-khach-hang
Khảo sát khách hàng
Quên các bản khảo sát nhận tiền hoặc khảo sát qua email, thời đểm tốt nhất để thu thập phản hồi khách hàng là khi họ vừa mới trải nghiệp xong dịch vụ của bạn. Các ấn tượng, cảm xúc còn rất tươi mới và chi tiết. Ngay sau khi rời khỏi cửa hàng của bạn khách hàng sẽ có những trải nghiệp ở các địa điểm khác, các thông tin khác nên việc làm khảo sát sau đó sẽ bị sai lệch.

Không chỉ khách hàng có nhiều khả năng nhớ những chi tiết về kinh nghiệm của họ, nhưng bạn không phải phụ thuộc vào việc khách hàng quay về nhà và check email. Nên tỷ lệ người tham gia và hoàn thành khảo sát thường thấp, và có độ trễ bởi khách hàng sẽ không làm khảo sát ngay sau khi bạn gửi mà sẽ khéo dài đến cả tuần sau đó.

hearme là gì?

Bạn có thể đã nhìn thấy hearme tại cửa hàng cà phê , cửa hàng tạp hóa, cửa hàng quần áo,giày nhà hàng, khách sạn hay cả bệnh viện. Chỉ đơn giản là một khảo sát được hiển thị trên iPad hoặc máy tính bảng Android và được gắn trên giá đỡ kiosk.

khao-sat-tren-kiosk
khảo sát trên kiosk
Để sử dụng hearme , bạn cần phải tải xuống ứng dụng hearme station. Ngoài khảo sát khách hàng của bạn, hearme có thể giúp bạn thu thập các chi tiết liên lạc của khách như địa chỉ email và số điện thoại để xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng của bạn cho các mục đích tiếp thị và chăm sóc khách hàng.

Ứng dụng sử dụng các nhãn trên màn hình khảo sát bằng hình ảnh động ngộ nghĩnh để có thể tạo trải nghiệm khách hàng thú vị hơn. Nhưng quan trọng nhất, bạn chỉ cần đặt máy tại địa điểm sử dụng dịch vụ và bật ứng dụng lên khách hàng có thể chủ động gửi phản hồi cho bạn mà không cần một nhân viên gần đó để quản lý nó.

Khảo sát trên Kiosk sẽ ngày càng phổ biến


Có nhiều lợi thế khi sử dụng các cuộc khảo sát kiosk thay vì các cuộc khảo sát dựa trên web, email hay phiếu khảo sát.

Thứ nhất, nếu bạn là một doanh nghiệp bán lẻ có nhiều địa điểm, hoặc một chuỗi nhà hàng có nhiều hàng hàng,bạn cần phải giữ sự đồng đều về chất lượng dịch vụ tại tất cả các điểm. Chính vì thế sự hiểu biết về sự hài lòng của khách hàng liên quan đến từng địa điểm là điều vô cùng quan trọng. hearme cho phép bạn phân tích phản hồi của khách hàng theo từng cửa hàng, để có thể so sánh hiệu suất của nhân viên và người quản lý của mỗi cửa hàng. Khi vấn đề được xác định từ phản hồi của khách hàng, bạn biết chính xác nơi xảy ra sự cố. Và nhờ khách hàng bạn biết được vấn đề đó là gì?

Thứ hai, thu thập phản hồi trong thời gian thực có nghĩa là khách hàng tức giận có thể phản hồi ngay tại cửa hàng và ít có khả năng trở về nhà và review cửa hàng của bạn trên Foody, Facebook, Google hoặc TripAdvisor. Nó cũng có nghĩa là đã giúp bạn loại bỏ những rắc rối không cần thiết từ các trang đánh giá. Với một phiếu khảo sát ý kiến ​​hoặc email, bạn luôn luôn phải chờ khách hàng có thời gian vào một lúc nào đó.

Thứ ba, bạn sẽ không cần kết nối internet vì cuộc khảo sát chạy trên ứng dụng, có nghĩa là các câu trả lời được lưu trữ trên thiết bị cho đến khi bạn muốn tải dữ liệu xuống ứng dụng web để phân tích. Trong những thời điểm bạn muốn di chuyển bản khảo sát đến các địa điểm không có kết nối internet - một sự kiện chẳng hạn. Hearme chỉ cần có kết nối internet ban đầu để đồng bộ với hệ thống và hoạt động độc lập, mọi phản hồi của khách hàng sẽ được lưu trữ trong thiết bị và tự động cập nhật khi có kết nối internet trở lại.

hearme cho phép bạn lưu trữ không giới hạn lượng phản hồi của khách hàng, giúp bạn theo dõi liên tục phản hồi - cảm nhận của khách hàng. Các chỉ số về sự hài lòng của khách hàng như NPS, CSAT, CES giúp bạn kiểm soát và điều chỉnh các hoạt động kinh doanh kịp thời.


Bản quyền nội dung: Hearme.vn


Hearme.vn - Giải pháp đo lường hài lòng khách hàng

  • Chưa đến: 5.000 đ/ngày
Tư vấn: 0912083463

Đăng nhận xét

0 Nhận xét