Toàn cảnh trải nghiệm khách hàng: Trải nghiệm khách hàng là chiến trường mới

Phần mềm đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng

Việc sử dụng phầm mềm đo lường mức độ hài lòng chính là một cách áp dụng công nghệ vào trong vận hành bộ máy quản lý của doanh nghiệp giúp nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả kinh doanh


Khi sử dụng giải pháp hearme, doanh nghiệp có thể đo lường và kịp thời điều chỉnh các yếu tố online và offline trong suốt hành trình khách hàng. Từ đó mang đến trải nghiệm khách hàng tốt hơn giúp giữ chân và thu thu hút khách hàng.
Các kênh khảo sát
Các kênh khảo sát

Kênh Kiosk

Đo lường trải nghiệm khách hàng trực tiếp tại các điểm sử dụng dịch vụ như tại cửa hàng/ nhà hàng. Khi khách hàng đến mua sắm có thể đánh giá về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và thái độ phục vụ của nhân viên.
Kênh khảo sát Kiosk


Kênh Mobile/Tablet

Tương tự như dạng Kiosk, nhưng thay vì đặt Kiosk cố định một chỗ, Doanh nghiệp có thể cài đặt trên điện thoại hoặc máy tính bảng và mang đi "di động". Các đánh giá của khách hàng vẫn được gửi về hệ thống khi có kết nối internet.
Kênh khảo sát mobile


Kênh Web

Với nhiều doanh nghiệp, Website là nơi thường xuyên tương tác với khách hàng. Khách hàng có thể lên website của công ty để tham khảo thông tin, tìm hiểu sản phẩm, dịch vụ tìm kiếm sự trợ giúp... Doanh nghiệp có thể cần đo lường hiệu quả của website hoặc là tìm hiểu thêm các nhu cầu/ đánh giá của khách hàng đang truy cập webíte của công ty.
Doanh nghiệp có thể triển khai kênh web dưới dạng banner/Link đặt trên website, hoặc tích hợp vào website dạng Widget (tiện ích). Tương ứng với mỗi thiết bị web sẽ có một mã QR, bạn có thể in mã này trên hóa đơn, voucher, standee… Khách hàng sử dụng điện thoại quét mã QR để truy cập trang khảo sát.
Hiển thị nút phản hồi trên toàn bộ website, Khi khách hàng truy cập bất kỳ trang nào đề có thể gửi phản hồi về cho doanh nghiệp.
Ví dụ 1:
Pop up Widget
Pop-Up Widgetp
Ví dụ 2:
Pop up Widget 2
Sticky Widget
Nhúng khảo sát vào bất cứ trang hoặc ví trí bất kỳ trên website. Trên mỗi trang hoặc vị trí trong website bạn có thể cho hiển thị nội dung khảo sát phù hợp.
Website Embed Widget
Website Embed Widget

Kênh Email

Khi doanh nghiệp đã có Email của khách hàng hoặc những khách hàng tham gia khảo sát trước đây đã để lại thông tin liên hệ có Email. Doanh nghiệp có thể sử dụng kênh Email để gửi khảo sát nhằm tìm hiểu thêm nhu cầu của khách hàng hoặc mức độ hài lòng/ cảm nhận của khách hàng về một vấn đề nào đó mà doanh nghiệp đang quan tâm.
Hệ thống hearme sẽ gửi email đến những khách hàng được chỉ định. Một ưu điểm lớn khi khảo sát trên email là doanh nghiệp có thể theo dõi lịch sử tham gia khảo sát của một khách hàng cụ thể.
Kênh khảo sát Email

Lĩnh vực ứng dụng

Hầu hết các doanh nghiệp với mong muốn đo lường sự hài lòng, thu thập phản hồi của khách hàng nhằm hướng tới xây dựng một dịch vụ tốt hơn, cải thiện trải nghiệm khách hàng đều có thể sử dụng hearme.
Có thể kể đến các lĩnh vực phổ biến như:
  • Nhà hàng - Quán Ăn Uống.
  • Khách sạn & Resort.
  • Sự kiện, triển lãm, Bảo Tàng.
  • Ngành ô tô - showroom.
  • Bệnh viện - Phòng khám.
  • Cửa Hàng Bán Lẻ.
  • Spa & Salon.
  • Trung tâm thương mại.
  • Giáo Dục - Trung tâm.
  • Sân bay
  • Công ty sản xuất: Nhà ăn, công xưởng.
  • Cơ quan nhà nước: Hành chính công, phòng ban tiếp dân...

Bản quyền nội dung: Hearme.vn


Hearme.vn - Giải pháp đo lường hài lòng khách hàng

  • Chưa đến: 5.000 đ/ngày
Tư vấn: 0912083463

Đăng nhận xét

0 Nhận xét