Toàn cảnh trải nghiệm khách hàng: Trải nghiệm khách hàng là chiến trường mới

Khảo sát mức độ hài lòng của nhân viên về bữa ăn hàng ngày

Đối với doanh nghiệp có lực lượng lao động đông, thì vấn đề ổn định nhân sự là một bài toán khó với những nhà quản trị. Làm sao để nhân viên của mình an tâm làm việc, và gắn bó với công ty. Chính từ nhu cầu này, rất nhiều doanh nghiệp đặc biệt quan tâm đến chất lượng cuộc sống, lao động của người lao động, công nhân viên.

Những yếu tố quan trọng đối với đời sống công nhân viên tại các công ty, xí nghiệp chính là chất lượng bữa ăn, điều kiện làm việc, các hoạt động tập thể ngoài giờ làm việc, chính sách lương thưởng ... Công ty xây dựng được những chính sách tốt và quan tâm đến người lao động không những sẽ có được sự gắn bó của nhân viên, hơn thế nữa người lao động cũng có thể yên tâm vào công việc và cách nhiệm vụ chính cần hoàn thành.

Nhà ăn công ty
Theo mô hình nhu cầu của Maslow thì nhu cầu Ăn - Mặc - Ở là nhu cầu rất cơ bản, và cần được đáp ứng. Đó là nơi ở, điều kiện làm việc, bữa ăn hàng ngày, lương, các hoạt động văn hóa, các chính sách nhân sự.

Lợi ích từ công tác đánh giá hài lòng nhân viên về bữa ăn đối với doanh nghiệp


Công nhân có thể dành cả buổi sáng để bàn về việc trưa này sẽ ăn gì, Hoặc cả buổi chiều đề chê bai, bàn tán về bữa trưa này thức ăn không ngon. Điều đó ảnh hưởng khá lớn đến tâm lý và hiệu quả công việc.

Để tạo được những điều kiện và môi trường làm nhân viên hài lòng như vậy, công ty cần có những hoạt động và công cụ để có thể lắng nghe ý kiến của nhân viên. Không những thế việc áp dụng những chỉ số đánh giá nhằm đo lường hiện trạng có thể giúp doanh nghiệp xây dựng những mục tiêu, kế hoạch và chính sách phù hợp và đúng thời điểm.

Qua đó mà giữ được sự ổn định nhân sự, tiếp kiệm được rất nhiều chi phí trong việc tuyển dụng, đào tạo nhân viên mới, ổn định công tác tổ chức và sản xuất.

Công ty càng có số lượng công nhân lớn thì chăm lo bữa ăn cho nhân viên trở một nhu cầu cần được đánh giá và theo dõi chất lượng bữa ăn hàng ngày. Nhân viên có hài lòng về bữa ăn hôm nay không? Cơm, thức ăn có ngon và đầy đủ không? Món ăn có phù hợp, thực đơn có được thay đổi thường xuyên không?

Tùy thuộc vào mỗi doanh nghiệp, việc cung cấp bữa ăn cho nhân viên sẽ khác nhau. Có công ty sẽ xây dựng nhà ăn, và có bộ phận bếp chuyên phục vụ nhà ăn cho công nhân. Một số doanh nghiệp khác lại sử dụng dịch vụ của một công ty bên ngoài chuyên cung cấp bữa ăn công nghiệp. 

Nhằm đáp ứng nhu cầu đánh giá sự hài lòng của công nhân viên về bữa ăn hàng ngày, Công ty TNHH hearme cung cấp giải pháp đánh giá sự hài lòng. Anh/Chị có thể sử dụng phần mềm, cài lên máy tính bảng và đặt tại nhà ăn của công ty. Hàng ngày, nhân viên có thể đánh giá về việc họ có hài lòng với bữa ăn hôm nay không? và đưa ra những góp ý để giúp việc phục vụ nhà ăn tốt hơn.

Đánh giá hài lòng về bữa ăn, những tiêu chí cần quan tâm.


Những vấn đề mà quản lý nhân sự khi quan tâm đến bữa ăn, đời sống công nhân viên cần quan tâm không chỉ giới hạn là đồ ăn, uống có ngon hay không? có đầy đủ, đa dạng, thay đổi thường xuyên. Bên cạnh đó sẽ cần quan tâm đến các cảm nhận khác như về vấn đề vệ sinh nhà ăn, thiết kế không gian có thoáng mát, đẹp mắt, bàn ghế ăn có thoái mái hay không? hoặc có thể thêm thái độ phục vụ nhân viên nhà ăn... Xin ý kiến về việc thêm những món ăn mới vào thực đơn..

Để có thể xem qua cách hoạt động của phần mềm, Anh/chị có thể tải app "hearme Station" . bên Em đã up lên App Store (iOS)CH Play (Android) và quét mã dưới đây.
Đánh giá hài lòng về bữa ăn hàng ngày



Bản quyền nội dung: Hearme.vn


Hearme.vn - Giải pháp đo lường hài lòng khách hàng

  • Chưa đến: 5.000 đ/ngày
Tư vấn: 0912083463

Đăng nhận xét

0 Nhận xét