Ở bài viết P1, chúng ta đang dừng lại ở các chỉ số đo lường trải nghiệm khách hàng. Nhưng trong thời đại công nghệ số hiện nay, khách hàng có quá nhiều. Vậy để đo lường được và số hóa chúng, doanh nghiệp cần công cụ gì và cách thức triển khai như thế nào? Trong bài viết hôm nay, Hearme sẽ chia sẻ với bạn đọc nhiều hơn về kênh đo lường trải nghiệm khách hàng cũng như cách thức quản trị hiệu quả nhé!
Quản trị trải nghiệm khách hàng đa kênh thay vì một mẫu phiếu khảo sát đơn thuần?
Bạn hiểu như thế nào là trải nghiệm khách hàng đa kênh. Trên cả một hành trình khách hàng vô cùng rộng lớn và vô vàn điểm chạm thì trải nghiệm khách hàng đa kênh giúp đảm bảo khách hàng có thể giao tiếp với bạn một cách liền mạch trong suốt hành trình khách hàng của họ. Dịch vụ hỗ trợ khách hàng, marketing, bán hàng và thậm chí là cửa hàng thực tế cần được đồng bộ hóa hoàn hảo để mang lại trải nghiệm nhất quán.
Hearme sẽ gợi ý một vài ví dụ dễ hiểu như thế này nhé.
Bạn bán hàng qua các kênh: Truyền thống cửa hàng, Website, Social Media (Facebook, Instagram, Tiktok,..., trang thương mại điện tử Shopee,...
Vậy trải nghiệm khách hàng đa kênh được hiểu như sau:
Cửa hàng truyển thống phải có không gian thật thu hút, tạo cảm giác thoải mái, rộng rãi, nhân viên bán hàng phải là người tư vấn giỏi, luôn niềm nở, chào đón tươi cười với khách.
Website của bạn phải có tốc độ load nhanh, update thông tin thường xuyên, phải có hệ thống chat trực tuyến phải bảo mật thông tin, tích hợp hệ thống thanh toán,...
Tương tự như vậy đối với các kênh còn lại.
Ngày nay, việc cung cấp trải nghiệm tuyệt vời trên thiết bị di động hoặc máy tính bảng là không đủ. Các doanh nghiệp cần cung cấp một trải nghiệm thống nhất nếu họ muốn duy trì sự nhất quán. Điều này bao gồm cả kênh giao tiếp kỹ thuật số online và offline. Cách tiếp cận của bạn cần đa dạng như cơ sở khách hàng của bạn vậy.
Hearme - Giải pháp số hóa quản trị trải nghiệm khách hàng đa kênh hàng đầu Việt Nam
Vì là trải nghiệm đa kênh, nên bạn cũng cần 1 giải pháp để quản trị trải nghiệm đa kênh. Hiểu được nhu cầu cấp thiết cũng như tầm quan trọng của trải nghiệm khách hàng trong ngành bán lẻ, dịch vụ, Hearme ra đời với sứ mệnh mang phần mềm thuần việt, phù hợp với quy mô, cách thức vận hành đến cho doanh nghiệp Việt. Hearme có gì vượt trội
Các gói dịch vụ Hearme bao gồm: Giải pháp tư vấn chiến lược, Gói thiết bị phần cứng đo lường, Gói phần mềm Oncloud.
Đội ngũ Hearme bao gồm các chuyên gia trải nghiệm khách hàng với kinh nghiệm +10 năm chiến lược trải nghiệm ở các tập đoàn tài chính lớn.
Một số điểm nổi bật ở giải pháp Hearme
- Đo lường đa kênh: Kiosk, website, email, SMS, Qrcode,...
- Mô hình khảo sát linh hoạt. Tùy biến giao diện câu hỏi khảo sát theo nhận diện thường hiệu của khách hàng, Logo, Icons, màu sắc, phông chữ,….
- Linh hoạt tạo mọi loại khảo sát đo lường sự hài lòng – từ 10 loại câu hỏi, logic rẽ nhánh
- Tạo báo cáo theo thời gian thực, phân tích dữ liệu đa dạng
- Hệ thống phân quyền chi tiết áp dụng cho qui mô lớn
- Tùy biến tích hợp với các hệ thống khác như CRM, IPOS,…thông qua APIs
- Chế độ offline: Kiosk lưu trữ phản hồi trên thiết bị và gửi về trung tâm khi có kết nối Internet
- Đồng bộ thông tin khách hàng: Tích hợp với hệ thống khác để các Kiosk biết khách hàng đang gửi phản hồi
0 Nhận xét