Toàn cảnh trải nghiệm khách hàng: Trải nghiệm khách hàng là chiến trường mới

360 độ về Hearme - Giải pháp quản trị đo lường trải nghiệm khách hàng đa kênh hàng đầu Việt Nam

Trải nghiệm khách hàng là một lĩnh vực vô cùng thú vị. Khái niệm về trải nghiệm khách hàng (Customer Experience) mặc dù đã quá quen thuộc với các doanh nghiệp trên thị trường quốc tế nhưng lại khá mới mẻ và xa lạ với doanh nghiệp Việt. Trong kinh doanh, hầu hết bất kỳ ai đều hiểu rằng, cần tạo ra dịch vụ tốt để mang lại hài lòng cho khách hàng, tuy nhiên, để nắm bắt được đầy đủ kiến thức về CX, cơ sở, cách thức xây dựng, hay triển khai, đo lường, lượng hóa và quan trị nó như thế nào thì thực tế không phải ai cũng hiểu rõ. Bài viết hôm nay cùng, chúng tôi sẽ mang lại góc nhìn gần gũi hơn cho quý khách hàng 360 độ về Giải Pháp Hearme - Giải pháp quản trị trải nghiệm khách hàng đa kênh hàng đầu Việt Nam!


Xem thêm:    Tất tần tật về quản trị trải nghiệm khách hàng hiệu quả P1

                      Tại sao các doanh nghiệp không nên bỏ qua việc thu thập phản hồi của khách hàng?

HEARME - Không chỉ đơn thuần là phần mềm thu thập đánh giá khách hàng (feedback khách hàng)

Trong giai đoạn công nghệ số hiện nay, doanh nghiệp đã có tư duy chú trọng vào quản trị quan hệ khách hàng (Customer Relationship Management). Đó chính là lý do, các phần mềm CRM được sử dụng khá rộng rãi với mục tiêu giúp doanh nghiệp tăng kết nối với khách hàng, theo dõi lịch sử khách hàng, .....

Nhưng liệu sự có mặt của CRM đã đủ giúp doanh nghiệp tương tác tốt nhất với tệp khách hàng trung thành của mình chưa? Làm sao để doanh nghiệp có thể hiểu được, tất cả các điểm tiếp xúc với khách hàng nằm trong quy trình của họ đã xây dựng ra là đạt hiệu quả tuyệt đối, và làm hài lòng khách hàng nhiều nhất.

Để một khách hàng để lại đánh giá dịch vụ sản phẩm cho thương hiệu của bạn, thông thường như trước đây, chúng ta có thể xem khách "rate" trên Google, Facebook, hay gần đây là đánh giá trên các sàn thương mại điện tử shopee, Lazada, Tiki,... hoặc cũ hơn theo cách truyền thống, chúng ta làm phiếu khảo sát mời khách hàng đánh giá,....

Như vậy có 1 vấn để lớn phát sinh ở đây rằng, khi khách hàng họ đã hoàn thành quá trình trải nghiệm mua hàng, hay sử dụng dịch vụ của bạn rồi thì bạn mới có thể biết được mức độ hài lòng cũng như vấn đề mà khách hàng cần bạn hỗ trợ, hay cải tiến. Điều này làm chậm quá trình nhận phản hồi, giảm tốc độ xử lý sự cố cho khách nếu nó phát sinh và đương nhiên là làm giảm đi sự hài lòng khách hàng đối với thương hiệu của doanh nghiệp bạn.

Vậy, giải pháp Hearme ở đây là gì?

HEARME và đội ngũ sáng lập, cung cấp giải pháp tổng thể cho doanh nghiệp có nhu cầu muốn xây dựng chiến lược trải nghiệm khách hàng một cách bài bản bao gồm các gói dịch vụ sau:


HEARME - Giải pháp đo lường, quản trị trải nghiệm khách hàng đa kênh

Với đối ngũ sáng lập giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Customer Experience và xu thế phát triển bán hàng đa kênh Omnichanel hiện nay, Hearme hoàn toàn có thể giúp khách hàng đo lường đa kênh, và lấy được tất cả các đánh giá của khách trên các kênh bán hàng bao gồm: Kiosk, QRcode, SMS, Email, Website,...

Với mô hình giải pháp như sau:


Các mô hình khảo sát và các chỉ số Hearme giúp bạn thực hiện đo lường và quản trị

Là một hệ thống mở, với tính năng tương thích, tùy biến, Hearme có thể hỗ trợ bạn cấu hình các mô hình khảo sát linh hoạt, 1 hoặc nhiều chỉ số thuộc lĩnh vực trải nghiệm khách hàng, hay là cấu hình 1 mô hình khảo sát tổng hợp tất cả các chỉ số


Các chỉ số đo lường chuẩn quốc tế mà Hearme chú trọng bao gồm: CSAT, CES, NPS

Xem thêm: Top 3 chỉ số đo lường Hài lòng Khách hàng chuẩn quốc tế





Bản quyền nội dung: Hearme.vn


Hearme.vn - Giải pháp đo lường hài lòng khách hàng

  • Chưa đến: 5.000 đ/ngày
Tư vấn: 0912083463

Đăng nhận xét

0 Nhận xét