Thường mất bao lâu để bạn nhận được một phản hồi từ khách hàng?
Phản hồi của khách hàng có ý nghĩa như thế nào đối với sự tồn tại của doanh nghiệp?
Khách hàng đang hài lòng hay phiền lòng về dịch vụ mà bạn đang cung cấp?
Đánh giá về sản phẩm và dịch vụ qua hearme |
Điều đó giúp bạn đánh giá được mức độ hài lòng của khách hàng, Họ có đang happy hay không? Hoặc bạn có thể phản ứng ngay lập tức khi nhận được những phản hồi tiêu cực từ khách hàng. Tránh những rủi ro to lớn sau này. Khách hàng tiêu cực đó có thể sẽ phàn nàn về doanh nghiệp bạn với bạn bè của họ hoặc câu chuyện của họ có thể lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh hưởng tiêu cực đến những khách hàng khác và hình ảnh của bạn tới công chúng cũng như khách hàng mục tiêu.
Không chỉ dừng ở việc tiếp nhận đánh giá, khách hàng sẽ phản hồi cho bạn điều mà họ đang mong muốn từ bạn, điều mà họ kỳ vọng, điều họ muôn bạn thay đổi. Và cũng có thể là điều bạn đang làm rất tốt
#hearme còn giúp bạn mang lại trải nghiệm dịch vụ tốt nơi khách hàng. Khách hàng cảm thấy mình được lắng nghe và là người quan trọng với bạn.
Liên hệ giải pháp: Mr Ánh 096.281.1347
Tầng 3. Toong, 8 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Bản quyền nội dung: Hearme.vn
0 Nhận xét