Nhận phản hồi từ khách hàng |
Một câu hỏi luôn luôn thường trực với người làm dịch vụ khách hàng là " Liệu Khách Hàng Của Có Đang Hạnh Phúc (Happy) Hay Không?"
Khách hàng happy nghĩa là họ sẽ tiếp tục mua hàng của bạn hết lần này đến lần khác. Họ sẽ giới thiệu thêm bạn bè sử dụng sản phẩm của bạn. Họ sẽ nói về bạn trên Facebook. Nói những điều tốt đẹp khi được hỏi về bạn hoặc có cơ hội. Hoặc khi trở thành Fan của bạn họ nói về bạn khắp nơi với bất cứ ai.
Nhưng khi điều ngược lại xảy ra thì thật là tai họa. Bạn khiến họ phiền lòng hoặc tức giận, Họ sẽ rời bỏ bạn. đưa ra những nhận xét không tốt, tiêu cực thậm chí là chống lại bạn. Nếu mất kiểm soát, công việc kinh doanh của bạn có thể bị sụp đổ chỉ từ một lỗi nhỏ xuất phát từ một nhân viên nào đó.
Hãy luôn nhớ: Khách hàng là ông chủ duy nhất, việc của bạn luôn là làm vui lòng ông chủ này.
Khách hàng là ông chủ duy nhất |
Mỗi ngày, khách hàng đến với bạn có bao nhiều người hài lòng, Bao nhiều người đang còn phiền lòng?
#hearme cho phép phải do lường được điều này. Khách hàng có hài lòng với nhân viên phục vụ không? Khách hàng có hài lòng với món ăn, đồ uống, không gian không? Còn điều gì bạn có thể làm để họ hạnh phúc hơn.
Bản quyền nội dung: Hearme.vn
0 Nhận xét