Toàn cảnh trải nghiệm khách hàng: Trải nghiệm khách hàng là chiến trường mới

Giải pháp giúp đánh giá sự hài lòng của người dân về dịch vụ hành chính công

“Nếu chúng ta không triển khai từ bây giờ việc đo lường, đánh giá sự hài lòng của người dân thì đến năm 2020 không thể trả lời được bao nhiêu phần trăm người dân hài lòng về sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước”
Nguyễn Thiện Nhân
đánh giá sự hài lòng về dịch vụ hành chính công
Theo ông Nhân, chương trình cải cách hành chính tổng thể đất nước giai đoạn 2011-2020 đặt ra yêu cầu lớn đến năm 2020 có 80% người dân hài lòng về sự phục vụ bộ máy chính quyền các cấp.

Thời gian qua Chính phủ giao Bộ Nội vụ thực hiện việc đo lường sự hài lòng của người dân tập trung vào 6 loại dịch vụ gồm: cấp giấy chứng minh nhân dân, quyền sử dụng đất, xây dựng nhà ở, chứng thực, kết hôn và khai sinh. Thời gian đầu thực hiện thí điểm 6 dịch vụ công nói trên tại 10 địa phương gồm Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Quảng Ninh, Lai Châu, Hưng Yên, Hà Tĩnh, Đắk Lắk, Tây Ninh và Cà Mau.

Ngoài 7 tỉnh và 3 thành phố nói trên, tính đến tháng 6-2016 còn có 4 bộ ngành và 32 tỉnh thành trên cơ sở hướng dẫn của Bộ Nội vụ, chủ động triển khai việc đánh giá sự hài lòng của người dân, tổ chức với dịch vụ hành chính công cấp xã, phường và cấp tỉnh.

Để tiến hành đánh giá mức độ hài lòng của người dân về dịch vụ hành chính công, các cơ quan, đơn vị, tổ chức và địa phương cần có một giải pháp giúp công việc đánh giá triển khai đơn giảm và hiệu quả. giải pháp hearme là một sự lựa chọn phù hợp.

hearme cung cấp giải  pháp giúp đo lường sự hài lòng đơn giảm và tiện lợi để có thể tiến hành rộng rãi trong cả nước tất cả bác tổ chức, đơn vị. Tại mỗi điểm triển khai đánh giá mức độ hài lòng về dịch vụ hành chính công sẽ đặt một máy hearme. Máy sẽ có chức năng thu thập đánh giá của người dân  và nhận xét qua một màn hình cảm ứng. Mọi phản hồi của người dân sẽ được gửi lên hệ thống ngay lập tức và hệ thống sẽ tổng hợp, phân tích cho ra báo cáo về mức độ hài lòng của người dân.
đánh giá sự hài lòng về dịch vụ hành chính công
Với công nghệ điện toán đám mây, các dữ liệu về đánh giá của người dân sẽ được lưu trữ vĩnh viễn và bảo mật. Đơn vị quản lý có thể truy cập và xem lại các dữ liệu này bất cứ lúc nào mà không lo về vấn đề mất mát dữ liệu, phục vụ cho quá trình chuyển giao và  thu thập đánh giá lâu dài.

Cá nhân, tổ chức và đơ vị nào có nhu cầu tìm hiểu về giải pháp xin liên hệ
Công ty TNHH hearme
Tầng 3, số 8 Tràng Thi, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Bản quyền nội dung: Hearme.vn


Hearme.vn - Giải pháp đo lường hài lòng khách hàng

  • Chưa đến: 5.000 đ/ngày
Tư vấn: 0912083463

Đăng nhận xét

1 Nhận xét

  1. So far on-line gambling – which additionally includes enjoying in} on mobile on line casino websites – is only out there in select states. However, there's 텐벳 be} important confidence that on-line gambling will quickly enjoy similar expansion to that seen by legal on-line sports activities betting. As far as the actual product goes, MaximBet’s app and website present its players with a darkish, cool color scheme, sleek graphics, and an total solid betting experience.

    Trả lờiXóa