Nếu đây là lần đầu bạn nghe về Net Promoter Score - NPS có thể bạn cần đọc bài viết này trước.
http://blog.hearme.vn/2018/02/Net-Promoter-Score-NPS-la-gi.html
Tập đoàn viễn thông Macquarie
(Tháng 11 năm 2016)
Macquarie Telecom Group là trung tâm dữ liệu, đám mây, an ninh mạng và công ty viễn thông của Úc cho các khách hàng doanh nghiệp lớn và trung cấp. Họ đã xác định rằng việc giữ chân khách hàng và bán chéo của họ đã tăng lên trong khi các khoản nợ đã giảm khi Điểm số của Người quảng cáo Net đã được cải thiện.
"Chúng tôi đã lựa chọn trở nên vĩ đại trên toàn bộ các doanh nghiệp của mình. Một trải nghiệm khách hàng tốt nhất ở Úc được đánh giá bởi khách hàng thông qua chỉ số khách hàng thiện cảm (NPS)"
Temkin Group Research (tháng 6 năm 1616)
Nghiên cứu mới từ Temkin cho thấy:
NPS tương quan cao với khả năng khách hàng mua nhiều hơn từ một công ty (R = 0,81).
Khi so sánh với những Khách hàng phản cảm thì khách hàng thiện cảm:
- Có khả năng mua lại từ công ty nhiều gấp năm lần
- Cao hơn bảy lần khả năng tha thứ cho công ty nếu họ phạm sai lầm
- Gấp chín lần khả năng thử các dịch vụ mới từ công ty.
Nhà cung cấp CNTT sử dụng NPS để tìm kiếm bán hàng mới
Nhà cung cấp sản phẩm CNTT đã sử dụng quy trình NPS và xác định các cơ hội mới trong 39% các cuộc họp tiếp theo
Forrester nhận thấy rằng trải nghệm khách hàng làm gia tăng doanh thu.
Theo Forrester, trải nghiệm khách hàng ảnh hưởng đến lợi nhuận: Doanh thu hàng năm thay đổi từ sự thay đổi nhỏ trong trải nghiệm của khách hàng cho một công ty trị giá 10 tỷ đô la
- Mua nhiều sản phẩm hơn: 64 triệu USD
- Giảm việc khách hàng bỏ đi: 116 triệu USD
- Truyền miệng: 103 triệu USD
Công ty thang máy Global Facilities tỷ lệ giữ chân khách hàng tăng 46%
Theo Forrester, một công ty Global Facilities đã cải thiện tỷ lệ giữ chân của họ lên 46%, nhờ sử dụng quy trình Net Promoter.
Cablecom tìm ra giá trị khách hàng trọn đời và NPS
Hình ảnh bên dưới hiển thị biểu đồ Giá trị lâu dài của khách hàng và NPS. Nếu bạn xem xét nó, bạn sẽ thấy rằng khách hàng thiện cảm(9 hoặc 10) chiếm 40% và khách hàng phản cảm (0-6) chiếm 24% của nhóm giá trị cao nhất.
Truyền hình A & E cho thấy liên kết mạnh mẽ giữa NPS và Xếp hạng
Biểu đồ dưới đây cho thấy Điểm số và Xếp hạng của Nhà quảng cáo Net hầu như tương quan với các chương trình Truyền hình A & E. Các ổ đĩa NPS thấp Đánh giá Thấp, NPS cao Đánh giá cao.
Allianz cho thấy NPS cao => Tăng trưởng doanh thu cao
Biểu đồ dưới đây cho thấy các đơn vị hoạt động của Allianz có NPS cao có tỷ lệ tăng trưởng tổng hợp hàng năm cao hơn (CAGR) so với các điểm có điểm số NPS thấp hơn.
Biểu đồ dưới đây cho thấy rằng trong các cửa hàng có khách hàng NPS cao đã mua một hoặc nhiều sản phẩm hơn 20% thời gian so với các cửa hàng có Điểm số Quảng cáo Net thấp
Swiss Re phát hiện ra rằng các nhà quảng cáo phải trả thêm tiền
Swiss Re nhận thấy rằng có mối quan hệ rõ ràng giữa NPS và Mức độ phù hợp dài hạn. Các nhà quảng cáo mạnh (100) trả nhiều hơn 5% so với Passives (0) và nhiều hơn 10% so với những người có giá thấp (-100).
eBay liên kết NPS với doanh thu
eBay được tìm thấy, xem biểu đồ bên dưới, rằng GMB trung bình (điểm doanh thu) luôn cao hơn đối với Nhà quảng cáo so với các Nhà phân phối, trên 6 thị trường hàng đầu của họ.
Heineken Liên kết Doanh thu với NPS
Giá trị của việc thúc đẩy sự hài lòng của khách hàng là gì? -Khách hàng thiện cảm chi tiêu gấp 2,5 lần so với những khách hàng phản cảm.
Symantec giảm chi phí
Symantec đã triển khai Net Promoter trong một phần của doanh nghiệp phát triển và tiếp thị các sản phẩm “Norton”. Trong quá trình này, họ đã nâng số điểm Net Promoter của họ lên một cách đáng kể và phân phối, trong số các lợi ích khác:
Hỗ trợ đạt được giảm 10-12% thời gian gọi, cộng với các đại lý hiện đang xử lý trung bình 1,6 khách hàng cùng một lúc.
Giảm 30% chi phí hỗ trợ được tái đầu tư vào trải nghiệm của khách hàng, giữ cho ngân sách tổng thể ổn định.
Net Promoter Score® Success Stories and Case Studies
Tác giả: Adam Ramshaw
Bản quyền nội dung: Hearme.vn
0 Nhận xét