Toàn cảnh trải nghiệm khách hàng: Trải nghiệm khách hàng là chiến trường mới

Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp cải thiện trải nghiệm khách hàng

Từ ngày 18/10/2019, hearme sẽ triển khai chương trình tư vấn miễn phí “Cải thiện trải nghiệm khách hàng CXM". Kính mời các doanh nghiệp quan tâm đăng ký tham gia.

Chương trình hỗ trợ cải thiện trải nghiệm khách hàng

Chương trình sẽ dùng nguồn lực và mạng lưới của hearme để hỗ trợ các doanh nghiệp tìm kiếm giải pháp cải thiện trải nghiệm khách hàng.

Mục tiêu: Tiếp sức cho doanh nghiệp trong việc tìm kiếm, triển khai các giải pháp cải thiện trải nghiệm khách hàng, tăng sự hài lòng khách hàng, từ đó thu hút khách hàng mới, giữ chân khách hàng cũ, thúc đẩy tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận.

Ai có thể tham gia chương trình: Doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh, nhà hàng, khách sạn.

Cách thức tham gia: Đăng ký thông tin qua form sau đây: https://bit.ly/2MM3VyK
Hoặc để lại địa chỉ email, chúng tôi sẽ gửi form đăng ký qua email cho bạn.

Hoạt động hỗ trợ:

+ Hỗ trợ doanh nghiệp tìm kiếm giải pháp để thấu hiểu mong muốn của khách hàng, tạo thiện cảm với khách hàng, thu hút khách hàng mới, giữ chân khách hàng hiện tại từ đó thúc đẩy tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận.
+ Hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng chiến lược, tối ưu hoá trải nghiệm khách hàng.
+ Cung cấp tài liệu đào tạo để doanh nghiệp nắm vững chiến lược trải nghiệm khách hàng, tự thiết kế hành trình trải nghiệm.
+ Tư vấn cách thu thập phản hồi của khách hàng, hướng dẫn xử lý phản hồi khách hàng hiệu quả.

Về đội ngũ thực hiện:


Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm về trải nghiệm khách hàng, hearme đã cung cấp giải pháp cải thiện trải nghiệm cho nhiều doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực khác nhau như nhà hàng, khách sạn, ngân hàng, bệnh viện. Ngân hàng SHB Trần Hưng Đạo, Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp….đều đang sử dụng giải pháp hearme. Hiện Viettel đang là đối tác tin cậy đồng hành cùng hearme triển khai giải pháp cải thiện trải nghiệm khách hàng đến các doanh nghiệp trên địa bàn cả nước.

Đội ngũ tư vấn - Customer Success Team

Vì sao cần tối ưu hoá trải nghiệm khách hàng?


Trải nghiệm khách hàng là tổng hoà cảm xúc của khách hàng trong quá trình tương tác, giao dịch với doanh nghiệp. Trạng thái cảm xúc tích cực hay tiêu cực của khách hàng sẽ quyết định sự gắn bó của khách hàng với doanh nghiệp, tác động trực tiếp vào tăng trưởng doanh số.


Nghiên cứu chỉ ra rằng:

• 86% khách hàng sẵn sàng trả nhiều tiền hơn để nâng cấp trải nghiệm.
• 40% khách hàng chi tiêu, mua sắm nhiều hơn khi doanh nghiệp đem đến trải nghiệm tuyệt vời.
• 89% khách hàng “cạch mặt” thương hiệu sau một trải nghiệm tồi tệ.
• 64% khách hàng sẽ giới thiệu sản phẩm, dịch vụ cho người khác nếu có trải nghiệm đẹp.
• 56% khách hàng cho biết trải nghiệm là yếu tố số 1 trong quyết định mua một sản phẩm/dịch vụ.
• 20% doanh thu bị mất mỗi năm do trải nghiệm khách hàng tồi tệ.
• Các doanh nghiệp quan tâm đến trải nghiệm khách hàng có mức tăng trưởng doanh thu trung bình 15% mỗi năm trong khi các doanh nghiệp không trú trọng trải nghiệm có mức tăng là 11%.

Các dự án nổi bật: Bệnh viện mắt Hà Nội 2, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Tiệp, Phòng khám MedCare, Hệ thống Salon tóc 98 Shine, Maria Spa, Dala Hotel, Nhà hàng Khoa Ngan, Domino Shop, Trường Đại học Thành Đô, Showroom ô tô ASC Group, khu vui chơi Funny Kids và hàng trăm dự án khác.

Hearme – hệ thống gửi phản hồi và đo lường sự hài lòng khách hàng
Địa chỉ: Văn phòng Toong, tầng 3, số 8, đường Tràng Thi, Quận Hoàn Kiếm, Hà nội, Việt nam:
Email: contact@hearme.vn
Hot line: +84 912 083 463
Bản quyền nội dung: Hearme.vn


Hearme.vn - Giải pháp đo lường hài lòng khách hàng

  • Chưa đến: 5.000 đ/ngày
Tư vấn: 0912083463

Đăng nhận xét

0 Nhận xét