Toàn cảnh trải nghiệm khách hàng: Trải nghiệm khách hàng là chiến trường mới

Phần Mềm Khảo Sát và Lấy Ý Kiến Khách Hàng - Đo Lường Trải Nghiệm Khách Hàng

Khảo sát khách hàng là cách trực tiếp và nhanh nhất để doanh nghiệp có thể tìm hiểu khách hàng. Doanh nghiệp có thể đo lường được sự hài lòng của khách hàng, lấy ý kiến phải hồi hoặc đo lường các chỉ số trải nghiệm khách hàng để cải tiến sản phẩm, dịch vụ hoặc tìm hiểu một nhu cầu mới của khách hàng.

phan-mem-khao-sat-khach-hang
Khảo sát khách hàng bằng ứng dụng di động
Phần mềm khảo sát khách hàng giúp doanh nghiệp có thể thu thập nhanh chóng một số lượng lớn thông tin từ phía khách hàng mà không mất nhiều thời gian như việc tiến hành các khảo sát truyền thống. Các công việc in phiếu khảo sát, phát phiếu, nhập liệu hoàn toàn bị xóa bỏ, phần mềm sẽ tự động phân tích và xử lý số liệu, điều này giúp doanh nghiệp có được kết quả nhanh khảo sát nhanh và tiếp kiệm hơn.

Doanh nghiệp dễ dàng có được thông tin phản hồi từ phía khách hàng đã tham gia khảo sát vì khảo sát. Đối với khách hàng thì có thể trả lời một cách nhanh chóng, tiện lợi không mất nhiều thời gian vì khảo sát được thiết kế ngắn gọn dễ hiểu.

Có những loại phần mềm khảo sát khách hàng nào?


Khảo sát qua Email: là phần mềm cho phép bạn tạo một bản khảo sát rồi gửi mail cho khách hàng. khách hàng trả lời bằng cách phản hồi mail hoặc được dẫn đến một trang website để hoàn thành khảo sát.

Khảo sát trên website: Trên một website bạn có thể tạo ra một bảng khảo sát. Rồi gửi link khảo sát đó cho khách hàng của mình để hoàn thành. Một số website có sẵn lượng thành viên tham gia khảo sát, mỗi làn tham gia khách hàng sẽ được tặng điểm thưởng hoặc tiền.

Khảo sát trực tiếp (in-store): Sử dụng máy, phần mềm hoặc ứng dụng. Khách hàng có thể tham gia việc khảo sát khi đang ở tại cửa hàng, nhà hàng hoặc vị trí đang sử dụng dịch vụ.

Phần mềm khảo sát khách hàng hearme là gì?


hearme là một giải pháp công nghệ giúp doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hơn bằng cách kết nối doanh nghiệp với khách hàng. Hearme hoạt động với mô hình in-store, Với mỗi máy tính bảng hoặc điện thoại được cài đặt ứng dụng hearme station được kết nối với tài khoản của doanh nghiệp trên http://hearme.vn là doanh nghiệp đã có thể áp dụng hearme để tiến hành khảo sát, đo lường các chỉ số trải nghiệp khách hàng hoặc lắng nghe phản hồi của khách hàng.

Đọc thêm : Quản trị trải nghiệm khách hàng
Để sử dụng hearme trước tiên bạn cần có một tài khoản trên http://hearme.vn.
Đăng ký tài khoản ngay: Đăng ký 
hearme tặng mỗi tài khoản đăng ký mới 100k tương đương với 100 phản hồi của khách hàng cho những tài khoản mới đăng ký.

Bước 1: Tạo khảo sát: bạn cần đặt tên và đặt câu hỏi cho khảo sát.

Bước 2: Thêm các câu hỏi theo tiêu chí: Các câu hỏi đánh giá phía sau mà khách hàng trả lời sẽ giúp bạn tìm ra vấn đề nào đang khiến khách hàng không hài lòng.

Bước 3: Tạo nhóm thiết bị: tượng trung cho một cửa hàng, hoặc một nhóm máy thực hiện việc khảo sát một chức năng nhào đó.

Bước 5: Tạo thiết bị: Tương đương với một máy gửi phản hồi là máy tính bảng/điện thoại được cài đặt hearme station

Bước 4: Kết nối thiết bị: Vào phần quản lý thiết bị -> lấy mã thiết bị -> bạn có thể lấy máy vài đặt hearme station rồi chọn Quét mã QR để đăng nhập.

Ứng dụng hearme trong quản trị doanh nghiệp

Bằng việc đặt các câu hỏi đúng theo các chỉ số về đo lường sự hài lòng hay trải nghiệp khách hàng, doanh nghiệp sẽ có những thông tin rất hữu ích để thấu hiểu insight khách hàng. 

Từ những Insight có được qua quá trình thu phập phản hồi và đánh giá của khách hàng doanh nghiệp sẽ có thể đưa ra những quyết định để cải tiến sản phẩm, quy trình chính sách để tạo ra trải nghiệm mới cho khach hàng. Hoặc ít ra là có thể giải quyết được những phàn nàn của khách hàng trong quá trình chăm sóc khách hàng. Nâng cao độ tin cậy trong dịch vụ khách hàng.

Bản quyền nội dung: Hearme.vn


Hearme.vn - Giải pháp đo lường hài lòng khách hàng

  • Chưa đến: 5.000 đ/ngày
Tư vấn: 0912083463

Đăng nhận xét

0 Nhận xét